Trấn Thành “ghen lồng lộn” khi thấy vợ ăn mặc quá sexy, phản ứng của Hari Won sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng nhà Trấn Thành và Hari Won luôn khiến dân tình phải ghen tỵ vì quá đáng yêu.

Sau 3 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm nghệ thuật mới đây của diễn viên Tuấn Trần, Hari Won và Trấn Thành dù diện những trang phục giản dị song vẫn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Empty

Đáng chú ý nhất là màn “bóc mẽ” bà xã của Trấn Thành tại đây, theo đó nam danh hài tỏ rõ vẻ hậm hực cho biết Hari Won đến trễ lại còn lên đồ sexy, nhìn ngứa mắt. Thấy vậy, ca sĩ Hari Won phải liên tục lau mồ hôi giả vờ nịnh cho ông xã bớt châm chọc mình vì là họp báo của người ta khiến mọi người không khỏi bật cười vì đáng yêu.

Empty

Trấn Thành “ghen lồng lộn” khi thấy vợ ăn mặc quá sexy

Empty
Empty

Cách nịnh chồng bớt giận của Hari Won khiến mọi người bật cười vì đáng yêu

Cách đó vài ngày, nhân dịp sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành cùng với hội bạn thân showbiz đã quyết định tổ chức một chuyến đi du lịch để mừng tuổi mới cho giọng ca Anh cứ đi đi. Chuyến đi tràn ngập tiếng cười và những bức hình vui vẻ của mọi người.

Empty

Tại đây, Hari Won đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh khoe sắc vóc với món quà áo tắm do ông xã Trấn Thành chuẩn bị. Kết thúc chuyến nghỉ dưỡng thư giãn, vợ chồng Hari Won và hội bạn đã trở về TP.HCM để tiếp tục guồng quay công việc.

Empty

Ở tuổi 35, Hari Won vẫn trẻ đẹp và không kém phần quyến rũ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link