Đông Nhi khoe thiên thần nhỏ có "máu" nghệ thuật ngay từ trong bụng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trong lần đầu làm bố, mẹ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất trân trọng những khoảnh khắc và đếm ngược để đón thiên thần nhỏ.

Chỉ còn vài tháng nữa, Đông Nhi sẽ đón đứa con đầu lòng. Từ thời điểm mang thai cho đến hiện tại Đông Nhi vẫn thường xuyên chia sẻ và cập nhật hình ảnh của bản thân như lưu lại những khoảnh khắc cho đến ngày con ra đời.

Mới đây, Đông Nhi bất ngờ tiết lộ cách gọi nhóc tỳ sắp chào đời là "tiểu công chúa và còn khoe bé có máu nghệ thuật từ khi còn trong bụng. Cụ thể cô viết:  "Dạo này mẹ nhận ra tiểu công chúa nhà mình cũng có máu văn nghệ lắm nha. Mấy hôm tụ tập cùng "Gia đình văn hoá" vui tưng bừng quá hay sao mà con bé cũng "quẩy" sung không kém trong bụng mẹ, làm mẹ và mọi người cười xỉu". 

photo2020-07-2320-25-52-1595513798619753870896

Cô còn bày tỏ niềm hạnh phúc chia sẻ con gái rất yêu thích các ca khúc của mẹ, mỗi lần ba Thắng mở lên là lại "đạp" nhẹ hưởng ứng. "Thỉnh thoảng ba Thắng còn mở hit của mẹ Nhi, bé con lại vươn tay, vươn chân thai máy liên tục, chắc cũng muốn nhún nhảy, ca hát cùng ba mẹ đây mà", mẹ bầu viết.

Có thể thấy Đông Nhi đang tận hưởng niềm hạnh phúc được làm mẹ và đợi chờ đếm ngược đón thiên nhỏ. 

10367529515531162148469445745500012275197139o-1595513773437489846371

Đông Nhi cũng tỏ ra hào hứng tiết lộ một số kinh nghiệm của bản thân dành cho mọi người. Cô nàng có vẻ ra dáng mẹ bầu đích thực rồi đây!

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng chia sẻ về sự thay đổi của hai vợ chồng khi có con. "Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không? Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành MasterChef. Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi. Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con", Đông Nhi viết.

Không chỉ vậy, Đông Nhi luôn được Ông Cao Thắng chăm sóc từng ly từng tý, kể cả vợ đi ăn, đi chơi, đi tụ tập cùng bạn bè anh cũng đưa vợ đi. Theo chia sẻ của Đông Nhi, Ông Cao Thắng dành rất nhiều thời gian để quan tâm đến cô. "Anh Thắng ngoài giờ làm gần như dành hết thời gian cho Nhi, đưa vợ đi dạo, ăn uống trong những ngày đầu thai kỳ", Đông Nhi nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn