Đông Nhi lộ ngoại hình đã “vỡ nét” đáng kể, bụng bầu khệ nệ và mũm mĩm hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Ở những tháng cuối thai kỳ, Đông Nhi tăng cân thấy rõ, bụng đã vượt mặt, đặc biệt niềm hạnh phúc luôn hiện rõ trên gương mặt của nữ ca sĩ.

Chỉ còn ít tháng nữa, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức chào đón "tiểu công chúa" ra đời. Mặc dù, đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng mẹ bầu Đông Nhi vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ và thường xuyên tranh thủ cùng chồng đi tụ họp hội bạn.

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới đây chụp cùng bạn bè, vóc dáng của Đông Nhi gây chú ý khi đã có sự thay đổi đáng kể ở những tháng cuối thai kỳ. Cụ thể,  nữ ca sĩ đã diện chiếc váy bầu rộng thùng thình nhưng vẫn để lộ bụng bầu khệ nệ. Ngoài ra, vóc dáng của cô cũng có phần đầy đặn, mũm mĩm hơn trước khá nhiều. Dù vậy, bà xã Ông Cao Thắng  vẫn  nhận được “cơn mưa” lời khen khi mang bầu nhưng vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp.

Empty
Empty
Empty

Trước đó không lâu, giọng ca Bad Boy còn khoe cô con gái đã có "máu" nghệ thuật ngay từ trong bụng mẹ. "Dạo này mẹ nhận ra tiểu công chúa nhà mình cũng có máu văn nghệ lắm nha. Mấy hôm tụ tập cùng "Gia đình văn hoá" vui tưng bừng quá hay sao mà con bé cũng "quẩy" sung không kém trong bụng mẹ, làm mẹ và mọi người cười xỉu. Thỉnh thoảng ba Thắng còn mở hit của mẹ Nhi, bé con lại vươn tay, vươn chân thai máy liên tục, chắc cũng muốn nhún nhảy, ca hát cùng ba mẹ đây mà", mẹ bầu viết.

Empty

Bên cạnh đó, bà xã Ông Cao Thắng còn ra dáng mẹ trẻ khi thoải mái chia sẻ kinh nghiệm sách thai giáo cho hội chị em phụ nữ. Có thể thấy, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất hào hứng chờ đợi ngày đón thiên thần nhỏ chào đời đến nhường nào. Hai người luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho nhóc tỳ khi cố gắng trang bị đầy đủ kiến thức để chu toàn mọi thứ.

11031707014350793233684953543004275072426589o-15981029959761427597164

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ. Vào ngày kỉ niệm hai người yêu nhau, Ông Cao Thắng hạnh phúc cho hay tin vợ mang bầu.

Từ những ngày đầu thai kỳ, Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link