Đông Nhi và Noo Phước Thịnh song ca bản hit nào ngờ hành động của Ông Cao Thắng chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Màn song ca của hai ca sĩ đình đám nhanh chóng bị chiếm spotlight bởi hành động cực đáng yêu của Ông Cao Thắng.

Mới đây, "gia đình văn hóa" bao gồm hội bạn thân Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh... đã có dịp hội ngộ trong một chuyến du lịch. Họ còn tranh thủ tận hưởng và ôn lại những khoảnh khắc từ rất lâu rồi bên nhau.

Đặc biệt là màn song ca gợi nhắc một bầu trời tuổi thơ của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi với bài hát "Nếu". Đây là ca khúc từng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc thời kỳ của các 8x-9x đời đầu, khiến ai nấy bồi hồi về một thời thanh xuân trong trẻo và đáng nhớ. Thế nhưng thay vì lắng nghe giọng hát truyền cảm ấm áp của Noo Phước Thịnh thì dân tình lại đổ dồn sự chú ý đến khoảnh khắc Ông Cao Thắng âu yếm xoa bụng vợ bầu.

Untitled

Pha âu yếm của Ông Cao Thắng giành cho vợ đã khiến Noo Phước Thịnh bị lu mờ.

clip-dong-nhi---noo-gay-bao-voi-man-song-ca-hit-mot-thoi-ai-de-ong-cao-thang-chiem-spotlight-vi-au-yem-xoa-bung-vo-8b3-5075196

Có thể nói Đông Nhi – Ông Cao Thắng – Noo Phước Thịnh là hội bạn thân lâu năm hiếm hoi của showbiz Việt. Còn nhớ vào ngày Đông Nhi kết hôn, Noo Phước Thịnh đã khóc như một đứa trẻ, không phải vì buồn mà vì mừng cho cô bạn thân thiết của mình.

Anh nói trong nức nở: "Thôi đúng rồi không khóc, không khóc. Mày phải thật sự hạnh phúc nhé. Tao không muốn gặp này lúc này chút nào hết nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc. Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc. Xin lỗi".

dam-cu-oi-dong-nhi-1-1573309728-width650height366-1573345313493868911253-crop-15733453195542105672878

Chắc hẳn ai chứng kiến khoảnh khắc này cũng chỉ mong mình có được một người bạn tri kỉ đáng yêu đến như vậy mà thôi.

Nói một cách chính xác thì tình bạn của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng kéo dài bằng đúng khoảng thời gian vợ chồng Đông Nhi bên nhau. Cả hai đã biết nhau từ thuở chập chững bước chân vào nghề với những dự án âm nhạc đầu tiên. Đông Nhi chính là nữ ca sĩ đầu tiên song ca với Noo Phước Thịnh trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

"Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được. Nhưng gái biết, trai biết rằng, chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao. Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở. Không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy! Và gái vẫn luôn luôn trân trọng nó, luôn luôn trân trọng tình bạn của chúng ta", Đông Nhi chia sẻ.

1-15733445043781204346433

Về phía Noo Phước Thịnh, anh cũng từng khẳng định: "Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi". Đông Nhi thì nói rằng: "Cứ yên tâm rằng Noo Phước Thịnh thì vẫn mãi sẽ là Noo Phước Thịnh và không ai có thể thay thế được"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn