Trước khi đến với Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã từng có gu thời trang màu mè như thế này

( PHUNUTODAY ) - Trở thành vợ Cường Đô la, Hoa khôi xứ Lạng từ "màu mè" đến thanh lịch, không còn các kiểu váy áo và trang điểm có phần sến súa nữa.

Empty

Năm 2010, Đàm Thu Trang từng đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng và cùng năm, cô lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam và top 6 Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên 2011. Khi mới bước chân vào nghề, Đàm Thu Trang không tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả vì phong cách thời trang mờ nhạt và có phần "già trước tuổi".

Empty

Với chiều cao nổi trội 1,73m, Đàm Thu Trang dễ dàng chinh phục trong bất kỳ phong cách thời trang nào nhưng ngược lại gây thất vọng cho người hâm mộ bởi thường xuyên chọn layout trang điểm già và trang phục sến súa. 2 bức hình được so sánh của nàng hoa khôi xưa và nay như lão hóa ngược.

Empty

Ai cũng cần có thời gian thử nghiệm để tìm ra phong cách thời trang phù hợp nhất cho  mình và với một người làm nghệ thuật thì việc thay đổi phong cách, hình ảnh rất quan trọng, Đàm Thu Trang cũng không ngoại lệ. Khi thời niên thiếu, cô thích trang phục màu mè nổi trội bao nhiêu thì bây giờ, khi làm vợ doanh nhân, gu thời trang càng tinh tế, thời thượng bấy nhiêu.

Empty

Những trang phục với gam màu đơn sắc, trơn không họa tiết giúp người mặc sang chảnh và thời thượng hơn và đó cũng là công thức lên đồ của Đàm Thu Trang khi trở thành người tình của doanh nhân. Cô nhấn nhá phong cách bằng những món đồ phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Đơn giản luôn là đẹp nhất quả là không sai bởi cứ nhìn Đàm Thu Trang bạn sẽ rõ câu trả lời. Chân dài trẻ trung và say mê thể hiện phong cách thời trang công sở tuổi 30 thành công. Đàm Thu Trang, vợ sắp cưới của doanh nhân Cường Đô La, chuộng style đơn giản, trẻ trung.  Cô có bộ sưu tập áo với kiểu dáng gần như giống nhau, màu sắc trung tính, không quá rực rỡ. 

Empty

Chỉ đơn giản với một chiếc váy bodycon, dép lê và túi xách Dior đủ khiến Đàm Thu Trang thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài phong cách thời trang tinh tế, chân dài cũng lựa chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn là màu son đỏ thêm phần quyến rũ.

Empty

Không chỉ gu thời trang thay đổi mà tới nhan sắc cũng thăng hạng. Cô trung thành với mái tóc dài nhuộm màu trẻ trung, làn da trắng hồng hào và đôi môi căng mọng rất đặc trưng.

Empty

Phong cách trang điểm và lên đồ của nữ doanh nhân khác hẳn một cô mẫu tắc kè hoa, trang điểm lòe loẹt hay sến súa. Đàm Thu Trang nhận được "cơn mưa lời khen" với diện mạo, phong cách đang có. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc của nàng Hoa khôi xứ Lạng ngày nay, xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn với đôi mắt to tròn và gương mặt thanh thoát.

Empty

Đến cách chọn váy cưới cũng đơn giản và kiệm vải, khoe trọn lưng trần nuột nà của bà xã Cường Đô La.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn