Câu trả lời chính thức cho tin đồn Anh Tú - Diệu Nhi rạn nứt hôn nhân, chấm dứt chuyện tình hơn 7 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, chính Anh Tú đã lên tiếng chia sẻ sự thật phía sau câu chuyện này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi liên tục vướng tin đồn "hôn nhân đang trục trặc". Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc Diệu Nhi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên mạng xã hội. Sau đó một số hội nhóm lại rộ lên tin đồn Anh Tú "thả thính dạo" nhiều cô gái lạ, càng khiến khán giả hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Empty

Trước những ồn ào này, trong một buổi giao lưu của đoàn phim Gặp lại chị bầu tại rạp, Anh Tú khẳng định gia đình vẫn đang rất hạnh phúc. Khi được khán giả yêu cầu chứng minh tình cảm bằng một nụ hôn, Diệu Nhi ra hiệu từ chối còn Anh Tú bảo: "Chúng tôi đến đây để làm việc với tư cách đồng nghiệp, là diễn viên Diệu Nhi và diễn viên Anh Tú".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Thật ra tôi cũng không tính nói nhưng hôm nay nhờ anh hỏi thì tôi chia sẻ. Vô tình trên mạng có nhiều thông tin không đúng lắm về gia đình bọn tôi, đây không phải là đoàn làm phim làm ra để PR. Tôi, Nhi, anh Nhất Trung hay chị Lê Giang đều không muốn lấy chuyện đời tư ra để PR. Tôi xin nói luôn một lần cho rõ là bọn tôi không như những gì trên mạng nói, chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Đọc những thông tin đó, rất nhiều người không hiểu và nói đó là chiêu trò để PR phim, tôi khẳng định là không phải. Nhi là một người bản lĩnh, mạnh mẽ, cô ấy biết được chuyện gì chịu đựng được và không chịu đựng được. Nhi là một người rất yêu gia đình, rất yêu bản thân nên không có chuyện như trên mạng mọi người đang đọc đâu. Cái này là thông tin rất chính xác đến từ tụi tôi. Khi đọc xong tôi rất bất ngờ, không thể nghĩ mọi người có thể nói như vậy, hoàn toàn không phải sự thật. Việc tôi yêu gia đình tôi là chắc chắn rồi, không có gì thay đổi".

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Anh Tú "gạ gẫm", "thả thính" với một cô gái bí ẩn. Cụ thể, những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn một tài khoản Facebook được cho là của Anh Tú đang trò chuyện tình cảm với cô gái lạ. Nội dung các tin nhắn là: "Có thấy nhớ anh không? - Nếu là anh thì có đó", "Có bữa nào em rảnh không?", "Vậy bữa nào em có muốn gặp không?",...

Ngay sau đó, Anh Tú cũng đã chính thức lên tiếng về những tin đồn. Cụ thể, nam diễn viên khẳng định những thông tin được chia sẻ sáng 18/8 năm ngoái là bịa đặt. "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch", Anh Tú viết trên trang cá nhân.

Empty

Về phía Diệu Nhi, nữ diễn viên cũng đã có bài đăng trên trang cá nhân "ngầm" phủ nhận tin đồn hôn nhân trục trặc. Theo đó, việc nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng đến từ sở thích cá nhân và mong muốn mọi người có thể cùng đọc.

Sau 7 năm hẹn hò, Diệu Nhi - Anh Tú chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức sang trọng tại một khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết (Bình Thuận), với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Khác với nhiều cặp nghệ sĩ khác, Diệu Nhi và Anh Tú hiếm khi xuất hiện cùng nhau ở các hoạt động, sự kiện giải trí. Cả hai hoạt động nghệ thuật độc lập, âm thầm làm hậu phương hỗ trợ nhau. Thời điểm Anh Tú ra mắt phim "Siêu lầy gặp siêu lừa", Diệu Nhi không diện đồ lộng lẫy xuất hiện ở thảm đỏ cùng chồng. Thay vào đó, cô bí mật "đánh úp" ông xã ở hậu trường sự kiện, vội vã chúc "Chồng ơi! Cố lên" rồi bỏ chạy ra về.

Thời gian qua, cặp đôi khá bận rộn với các dự án riêng. Trong khi Anh Tú tất bật đóng phim thì Diệu Nhi cũng vất vả ghi hình 2 gameshow thực tế "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và "Mùi vị những chuyến đi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link