Đột nhập vũ trường bắt 43 dân bay, lắc

( PHUNUTODAY ) - Khi các chiến sĩ công an đột nhập vào phòng hát thì thấy các đối tượng đang nhảy múa quay cuồng.

(Phunutoday) - Khi các chiến sĩ công an đột nhập vào phòng hát thì thấy các đối tượng đang nhảy múa tít mù. Hiện trường lực lượng chức năng thu được 17 viên thuốc lắc, 2 gói ma túy dạng đá, 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá.

[links()]

 

Các đối tượng bị bắt giữ.
Các đối tượng bị bắt giữ.

Thông tin từ Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Công an tỉnh Nghệ An (PC47) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với phòng cảnh sát cơ động (PC45) đột nhập vũ trường Avatar nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, bắt giữ 43 đối tượng đang đập đá.

 

Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm, Trưởng phòng PC47 cho biết, thời gian gần đây trong các quán karaoke, vũ trường trên địa bàn TP. Vinh tình trạng các đối tượng dùng ma túy để thác loạn có dấu hiệu gia tăng.

Trước thực trạng đó, phòng PC47, công an Nghệ An đã thành lập chuyên án mang bí số 1011M để đấu tranh với hành vi tổ chức và sử dụng trái phép ma túy trong cơ sở kinh doanh vũ trường.

Vũ trường karaoke Avatar là một trong những đích ngắm của chuyên án này. Sau một thời gian theo dõi, mật phục, nắm bắt được quy luật hoạt động của quán cũng như các đối tượng thường lui tới đây đập đá.

2h sáng ngày 25/10, phòng cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy PC47 phối hợp với lực lượng các phòng PC45, PC54 bí mật áp sát cơ sở vũ trường Avatar rồi đồng loạt tấn công vào các phòng của vũ trường, khống chế nhân viên bảo vệ, đột nhập vào các phòng hát lúc này đang rất đông khách.

Khi lực lượng công an mở cửa bước vào, đám thanh niên vẫn đang quay cuồng theo tiếng nhạc inh tai nhức óc và ma túy. Dưới sàn nhà ngổn ngang vỏ bia, rượu, thuốc lá, dụng cụ sử dụng ma túy đá nắm chỏng chơ trên bàn.

 

Địa điểm bắt giữ các đối tượng bay lắc.
Địa điểm bắt giữ các đối tượng bay lắc.

 

Chỉ đến lúc công an bật điện, tắt nhạc thì các đám thanh niên này mới chịu dừng lại ngơ ngác đứng nhìn.

Qua kiểm tra nóng tại hiện trường, lực lượng công an thu được 17 viên thuốc lắc, 2 gói ma túy dạng đá, 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Đặc biệt, tiến hành thử mẫu nước tiểu của 43 đối tượng thì có 40 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp, trong số này có 16 đối tượng là nữ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án, tìm nguồn gốc cung cấp ma túy, thuốc lắc cho các đối tượng, đồng thời tiếp tục truy quét các cơ sở khác có dấu hiệu vi phạm, chứa chấp ma túy và người sử dụng ma túy.

  • Ngàn Phố
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn