Từ phong cách kẹo ngọt, Bảo Anh đang dần chuyển sang gu thời trang cá tính và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh có gu thời trang được đánh giá cao. Nữ ca sĩ thường diện kiểu quần lưng cao, ống suông giúp kéo dài chân và tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn.

Lột xác từ hình tượng teen girl ngọt ngào của một thí sinh bước ra từ chương trình Giọng hát Việt, ca sĩ Bảo Anh hiện tại theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm. 

Empty

Tối 19/9, Bảo Anh chính thức phát hành sản phẩm Ai cần ai, đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp âm nhạc. Thời trang ở sản phẩm lần này cũng tạo được sự chú ý với những màu sắc nổi bật cùng phom dáng trang phục gợi cảm.

Empty

Ngoài đời, Bảo Anh cũng sử dụng trang phục ôm sát giúp khoe khéo thế mạnh hình thể. Những kiểu quần lưng cao với phần ống suông phần nào kéo dài đôi chân và tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn cho người mặc. Nữ ca sĩ biết cách lựa chọn kiểu áo với đường cắt xẻ táo bạo để lộ vòng một căng tròn nóng bỏng.

Empty

Phom dáng quần lưng cao thường được Bảo Anh kết hợp với crop top hở eo nhằm cân bằng lại tổng thể. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là kiểu túi xách đeo vai đậm chất cổ điển. 

Empty

Nếu không lựa chọn crop top hở eo, Bảo Anh sẽ ưu tiên những chiếc áo tank top ôm sát cơ thể gợi cảm. Mái tóc pixie ngắn tôn lên vẻ cá tính trên gương mặt của người đẹp khi đeo kính với phần gọng uốn lượn. 

Empty

Với kiểu áo sơ mi dáng dài, Bảo Anh thường lựa chọn boots trùng màu da nhằm kéo dài và làm đôi chân thon gọn hơn. Để tránh rườm rà, người đẹp tiết chế phụ kiện đi kèm.

Empty

Một bộ suit chỉn chu nam tính trở nên gợi cảm khi người đẹp phối kết cùng kiểu dáng áo trễ ngực để trang phục không bị "bí bách". Nữ ca sĩ cũng khéo léo lựa chọn màu sắc đồ phù hợp tôn lên làn da trắng mịn màng.

Empty

Vòng eo thon gọn được giọng ca Ai cần ai khoe khéo thông qua những kiểu áo crop top gợi cảm. Phụ kiện kính mắt mèo không bao giờ thiếu trên mỗi set đồ street style của cô.

Empty

Một bí quyết khác để người đẹp định hình vòng eo "con kiến" thông qua cách kết hợp thắt lưng màu sắc cùng trang phục trung tính. Lối trang điểm đơn giản với đường kẻ mắt tự nhiên cùng cách nhấn đậm màu son đỏ hay cam.

Empty

Những kiểu váy ngắn trên gối luôn là món đồ ưa chuộng của Bảo Anh trong khung hình street style. Với trang phục đơn giản, nữ ca sĩ biết cách tạo điểm nhấn bằng phụ kiện họa tiết như túi xách in logo monogram hay boots da báo thời thượng.

Empty

Tại một sự kiện âm nhạc, Bảo Anh xuất hiện với bộ cánh phom corset cúp ngực táo bạo. Điểm nhấn của trang phục là chi tiết vai phồng xếp nếp như những cánh hoa, tô điểm diện mạo nổi bật của nữ ca sĩ. Để hoàn hảo set đồ, cô kết hợp boots cao cổ đính sequin lấp lánh. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn