Những con giáp được Ngọc Hoàng "chiếu cố" chẳng cần tài giỏi hơn người vẫn giàu "nứt đố đổ vách"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của những con giáp này luôn có nhiều may mắn, ổn định, vô lo vô nghĩ khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Đinh Mão, 1987

Bề ngoài tuổi Mão có thể trông hiền lành, yếu đuối. Tuy nhiên, bên trong lớp vỏ mong manh ấy là một nội tâm mạnh mẽ, đầy tự tin.

Người tuổi Đinh Mão 1987 mang mệnh Hỏa nên tính cách có sự bù đắp và kết hợp tuyệt vời. Họ vừa đủ lạnh lùng, vừa đủ sôi nổi; mềm mỏng nhưng cũng quyết liệt khi theo đuổi mục tiêu, bảo vệ thành quả lao động của bản thân.

Họ ít khi để bản thân rảnh rỗi, rong chơi mà luôn vận dụng sự nhanh nhẹn, thông minh vào công việc, khiến mình luôn bận rộn.

Chính vì vậy, sự nghiệp của tuổi Đinh Mão luôn thuận lợi, lên như diều gặp gió, tiền bạc cũng không phải lo nghĩ, tiêu hết sẽ lại có.

con-giap-01

Tuổi Ất Hợi, 1995

Người tuổi Ất Hợi thường có nền tảng gia đình vững chắc, bố mẹ có điều kiện kinh tế khả giả, hết lòng yêu thương, che chở con cái. Không những thế, họ hàng cũng là những người có vai vế, có sức ảnh hưởng.

Trong số các con giáp, tuổi Hợi không phải người thông minh nhất nhưng cuộc sống luôn thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp

Người tuổi Ất Hợi có lòng vị tha, không kiêu ngạo nên luôn được những người xung quanh yêu mến. Cũng nhờ đó mà họ được nắm giữ những vị trí quan trọng ở nơi làm việc.

con-giap-02

Tuổi Kỷ Mão, 1999

Cũng là tuổi Mão những người sinh năm Kỷ Mão 1999 mang mệnh Thổ, vừa cứng cỏi lại điềm tĩnh, chững chạc. Họ luôn biết cách linh hoạt dể vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Người tuổi Kỷ Mão thường thích cuộc sống an nhiên, tự tại. Họ cũng ít khi bị chi phối bởi lời nói của những người xung quanh. Họ ghi nhận những quan điểm phù hợp. Những điều không hợp họ vẫn giữ thái độ tôn trọng song không nghe theo cũng không chỉ trích làm tổn thương đối phương.

Tuổi Kỹ Mão có nguyên tắc sống riêng, không tham gia vào những cuộc tranh đấu mà ung dung sống cuộc sống tự tại của riêng mình.

Tử vi nói rằng, Kỷ Mão 1999 không những sống thọ mà còn phúc lộ đầy mình, giàu có viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn