Nhẫn kim cương đính hôn Trung Tín tặng Hoa hậu Đặng Thu Thảo có giá bao nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau thông tin kết hôn với bạn trai đại gia Trung Tín vào tháng 10 tới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng rỡ cùng chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương thu hút sự chú ý.

 Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa xuất hiện tại một sự kiện. Người đẹp thu hút sự chú ý bởi vóc dáng thanh thoát cùng làn da trắng mịn trong bộ đầm màu da trang nhã.

Đáng chú ý nhất là trên tay của Hoa hậu có đeo chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đắt giá. Đây là món quà của chồng tương lai tặng cho cô. Cách khoe khéo này của nàng hậu thật tế nhị và đáng yêu. Tuy nhiên, giá trị của chiếc nhẫn hiện vẫn còn là dấu hỏi.

hoa hau thu thao (1)

 Người đẹp xuất hiện rạng rỡ cùng chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương

Trên khuôn mặt của Hoa hậu Việt Nam 2012 không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi cô và người thương sắp chính thức về chung một nhà.

Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai doanh nhân sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 6/10. Vậy là sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung nhà.

hoa hau thu thao (3)

 Hoa hậu Thu Thảo luôn được khen ngợi về nhan sắc

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo rất kín tiếng về chuyện đời tư và ít khi nhắc đến bạn trai trên mặt báo. Được biết, người đẹp quen Trung Tín - CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy - trong một bữa tiệc sinh nhật. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò hồi năm 2014.

hoa hau thu thao (2)

 Cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 10 tới đây

Tháng 12/2015, Thu Thảo lần đầu tiên công khai thể hiện tình cảm với bạn trai. Khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật.

Thu Thảo và bạn trai đại gia sẽ kết hôn vào tháng 10 tới đây. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và gửi thiệp mừng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn