Dù bạn lười đến đâu chỉ cần có bí quyết này làn da vẫn luôn đẹp rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Làn da là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của một người phụ nữ. Thế nhưng, không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để chăm sóc da. Với bí quyết sau đây dù bạn lười đến đâu làn da vẫn cứ đẹp hoàn hảo nhé!

 Nước hoa hồng và xịt dưỡng hoặc xịt khoáng

Giống bước dưỡng ẩm, nước hoa hồng và xịt dưỡng hay xịt khoáng cũng rất quan trọng để duy trì làn da tươi sáng, hạn chế da xỉn, tối màu ngay cả khi bạn đang mệt mỏi. Đây là công đoạn bạn phải thực hiện hàng ngày nếu không muốn làn da "già trước tuổi".

xit-khoang-han-quoc-1

Ngoài công dụng giữ ẩm, làm sạch lỗ chân lông, nước hoa hồng và xịt khoáng hoặc xịt dưỡng còn có tác dụng giúp giữ lớp trang điểm lâu và bền màu hơn.

Massage mặt

Dành ra một ít phút trước khi đi ngủ để massage mặt, việc này giúp lưu thông máu, giảm đáng kể sự lão hóa và làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn. Khi massage mặt, hãy bắt đầu từ phần cằm sau đó vuốt nhẹ lên gương mặt, xoay quanh phần gò má rồi vuốt nhẹ cổ từ trên xuống dưới.

Bỏ ngay những đồ trang điểm đã quá lâu

Các dụng cụ, sản phẩm trang điểm là nơi tồn tại khá nhiều vi khuẩn, là nguyên nhân gây ra hàng loạt những vấn đề về da như mụn, bít tắc lỗ chân lông. 

dai-tu-nhan-sac-don-nam-moi-8886-1

Nếu những sản phẩm trang điểm nào đã ngự trị trong hộp trang điểm của bạn hơn 6 tháng kể từ lần đầu tiên sử dụng, đây chính là thời điểm bạn nên thay thế chúng bằng một sản phẩm khác. 

Tẩy sạch tế bào chất

Dù quỹ thời gian của bạn eo hẹp đến đâu cũng đừng quên tẩy da chết ít nhất 1-2 lần/tuần. Hiện nay, bạn có thể chọn tẩy tế bào chết giữa AHA hoặc BHA. Theo đó, AHA có khả năng thâm nhập vào lớp da trên cùng và làm sạch da tối ưu. Còn BHA có khả năng tác động sâu hơn, len lỏi vào lỗ chân lông, được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da nhờn, da tắc nghẽn bởi lượng dầu lớn hay bị mụn trứng cá.

Dưỡng ẩm cho da

15b6412679bab5.img

Dưỡng ẩm là bước đơn giản để duy trì làn da tươi trẻ nhưng nhiều nàng thường xuyên không nghĩ đến. Các sản phẩm dưỡng ẩm luôn chứa nhiều thành phần bảo vệ làn da tránh mất nước, khô sần trước ảnh hưởng của môi trường nên ngoài. 

Nắm được bí quyết này trong tay, các chị em tha hồ lười biếng mà da mặt vẫn đẹp rạng ngời bình thường nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link