Tập 4 động tác yoga cực dễ này, vóc dáng trở nên thon gọn, mỡ bắp tay 'tiêu biến' hoàn toàn sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Những động tác yoga này nếu tập vào buổi sáng sẽ đem đến cho bạn vóc dáng thon gọn bất ngờ. Đặc biệt, đám mỡ cứng đầu vùng bắp tay cũng nhanh chóng tiêu biến.

Động tác 1: 

Nằm úp người trên mặt phẳng, từ từ dùng lực bàn tay nâng người lên sao cho trọng lượng cơ thể tập trung ở hai lòng bàn tay và hai mũi chân. Lúc này, khớp khuỷu tạo thành gốc vuông như hình minh họa bên dưới. 

chong-day-gap-bung-thuong-xuyen-giup-ban-khoe-manh-keo-dai-tuoi-tho11510022137

Cố gắng duy trì tư thế sao cho mông, vai, cổ gáy nằm trên một đường thẳng càng lâu càng tốt. Lưu ý, nhịp thở phải đều đặn, không nhanh không yếu. 

Động tác 2: 

Đứng thẳng trên mặt phẳng, dần dần cúi người xuống, chống hai tay trên sàn tạo thành chữ V úp ngược. Tiếp đó, hạ khuỷu tay sát xuống sàn. Giữ tư thế này khoảng 10 - 15 giây thì trở về vị trí ban đầu.

y2-1511061830597

Động tác 3: 

Cách thực hiện tương tự với động tác 2. Sau khi tạo thành tư thế chữ V úp ngược, bạn đặt toàn bộ trọng lượng cơ thể lên hai bàn tay, bàn chân. Ngoài ra, khoảng cách chân và tay cũng xa hơn động tác 2 một chút.

1_58716

Động tác 2:

Nằm thẳng người trên mặt phẳng, tiếp đó nghiêng hẳn sang một bên. Dùng tay phía dưới nâng người lên cao đến khi thẳng ra hoàn toàn. Đồng thời, nâng tay còn lại lên cao, cơ thể tạo thành đường xiên tượng tự hình minh họa dưới đây. 

giam-can-va-cham-soc-suc-khoe-moi-ngay-voi-mot-so-dong-tac-yoga-don-gian-1

Giữ tư thế này đến khi có thể thì quay về vị trí ban đầu.

Chỉ 20 phút mỗi ngày để sở hữu vóc dáng thon gọn rất xứng đáng phải không chị em? 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link