Nhìn vào gu thời trang chất chơi của người phụ nữ này ai tin được cô đã 56 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tự tin diện những bộ cánh trẻ trung và đôi khi khá táo bạo, bà mẹ trung niên U60 bỗng trở thành nhân vật được cộng đồng mang đổ dồn sự chú ý.

Sopit Soonthorntanasatit là người phụ nữ Thái Lan từng gây sốt trên cộng đồng mạng bởi những khoảnh khắc khoe dáng nuột, eo thon trong bikini hơn một năm về trước. Tại thời điểm đó, người phụ nữ bị lầm tưởng rằng đã bước vào tuổi 71 mà vẫn bất chấp ăn mặc trẻ trung chẳng "ngán" hở bạo đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ. 

Empty

Những hình ảnh tự tin khoe dáng với bikini của người đẹp U60 từng khiến cộng đồng mạng một phen chao đảo. 

Empty

Áo tắm hai mảnh mỏng manh mang tông cam rực rỡ giúp Sopit Soonthorntanasatit "hack tuổi" đáng nể. 

Tuy nhiên, trên thực thực tế thì Sopit Soonthorntanasatit chỉ vừa đón sinh nhật tuổi 57 cách đây vài ngày. Dù vậy, phong cách trẻ trung hơn tuổi khó ai bì kịp và vóc dáng thon thả của người phụ nữ trung niên này vẫn tạo được sức hút đối với cư dân mạng. Đặc biệt, chính gout thời trang phá bỏ giới hạn tuổi tác của bà càng là yếu tố giúp tên tuổi của Sopit Soonthorntanasatit "nổi như cồn" tại xứ sở chùa Vàng. 

Empty

Gương mặt và làn da nhăn nheo đã tiết lộ phần nào dấu hiệu tuổi tác, song những bộ cánh trẻ trung hệt thiếu nữ 18 của người phụ nữ này đã giúp kéo lại độ trẻ trung cho vẻ ngoài.

1. "Lăng xê" gout cá tính bằng combo quần jeans + áo croptop

Trước đây, nhiều người thường cho rằng bộ đôi croptop và quần short jeans hay jeans rách là trang phục dành riêng cho các cô nàng thiếu nữ. Tuy nhiên, đối với bà mẹ U60 người Thái này, việc trưng dụng những thiết kế hở hang nhưng vẫn đậm chất cá tính này lại giúp cô "hack tuổi" và tôn dáng đáng kể. 

Empty

Hầm hố trong cây đồ gồm croptop đen và quần short siêu ngắn, "thiếu nữ U60" còn chọn cho mình đôi boots cao cổ da lộn đầy cá tính. Cách phối hợp phụ kiện mang tông chủ đạo màu nâu cũng phần nào thể hiện độ "cao tay" trong gout ăn mặc của cô. 

Empty

Đổi mới với phong cách năng động và trẻ trung, bà mẹ một con diện short hai màu độc đáo kết hợp cùng croptop bẹt vai kẻ ô. Chốt hạ tổng thể là một đôi sneaker đơn giản. 

Empty

Có khi, Sopit Soonthorntanasatit sẽ diện những chiếc quần ống loe điệu đà để mix cùng croptop bé xíu. Cách ăn mặc táo bạo nhưng cũng chẳng quá phản cảm này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Empty

Jeans rách chất chơi cũng không thể thiếu để bà mẹ một con khẳng định phong cách thời trang "phang tuổi tác" của mình. Bộ cánh tuy đơn giản với hai sắc trắng xanh nhưng lại mang đến hiệu quả thị giác đáng kể. 

2. Hóa thiếu nữ dịu dàng với váy áo thướt tha

Bên cạnh phong cách ăn mặc hầm hố, Sopit Soonthorntanasatit cũng thường xuyên diện váy áo dịu dàng. Tuy nhiên, thay vì trưng dụng những tông màu cơ bản hay trung tính, "thiếu nữ U60" lại rất chăm diện thiết kế mang các sắc màu rực rỡ. Chính nhờ đó mà vẻ ngoài của cô trở nên trẻ trung, rạng rỡ và nổi bật hơn rất nhiều. 

Empty

Cả cây đồ vàng chóe với sự kết hợp giữa croptop và chân váy xòe bồng mang đến vẻ đẹp vừa dịu dàng, ngọt ngào lại hết sức gợi cảm cho bà mẹ trung niên. 

Empty

Vốn sở hữu hình thể nuột nà, thon gọn ngay cả khi đã bước vào ngưỡng 60, thế nên Sopit chẳng ngần ngại khoác lên mình những thiết kế đầm ôm sát đường cong vóc dáng.

Empty

Đối với những mẫu đầm suông rộng giấu dáng, "thiếu nữ U60" sẽ chọn kiểu dáng trễ vai để có thể khoe được bờ vai trần nõn nà. Kết hợp cùng một đôi cao gót đơn giản là đủ để cô có ngay một outfit hoàn chỉnh ra phố. 

Empty

Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các item giúp cho người phụ nữ trung niên này được khen ngợi có phong cách ăn mặc "chất" như fashionista. Gout thời trang trẻ trung của cô còn có khả năng truyền cảm hứng đến nhiều chị em khác. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn