Nhan sắc nữ chính trị gia 23 tuổi vừa đăng quang hoa hậu Mỹ 2017

( PHUNUTODAY ) - Cara Mund (23 tuổi) đến từ bang Bắc Dakota vừa chính thức đăng quang cuộc thi Miss America - Hoa hậu Mỹ 2017.

Vượt qua 51 người đẹp khác đến từ mỗi tiểu bang và Quận Columbia trong đêm chung kết Miss America diễn ra vào tối 10/9 tại thành phố Atlantic, Cara Mund đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Mỹ thứ 91 trong lịch sử.

107

Tân hoa hậu nước Mỹ Cara Mund Cara vỡ òa hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng. Ảnh nguồn: ngoisao.net

Cô là người đẹp đầu tiên của bang North Dakota giành vương miện cuộc thi sắc đẹp danh giá tại Mỹ có lịch sử 97 năm.

108

Người đẹp tự tin thể hiện bản thân trong phần thi áo tắm. Ảnh nguồn:http://thethaovanhoa.vn.

Hoa hậu Bắc Dakota đã giành chiến thắng sau khi trải qua một loạt phần thi, như áo tắm và tài năng, vấn đáp trên sân khấu và 2 vòng phỏng vấn với giám khảo.

109

 Tân hoa hậu được đánh giá cao vì vẻ đẹp rạng rỡ, sự năng động, thông minh. Ảnh nguồn: ngoisao.net

Trong phần thi tài năng, cô gây ấn tượng khi thể hiện phần vũ đạo cho ca khúc "The Way You Make Me Feel" của Michael Jackson. Cara rất tự tin bởi cô vốn là một vũ công, từng giành vô địch giải khiêu vũ quốc gia.

110

 Cara Mund, 23 tuổi đã tốt nghiệp Đại học Brown danh giá chuyên ngành Kinh doanh, Doanh nhân và Tổ chức. Hiện tân hoa hậu đã làm việc cho Thượng viện Hoa Kỳ và có giấc mơ trở thành nữ thống đốc đầu tiên của bang North Dakota. 

111

 Tân hoa hậu đã hoạt động cho tổ chức từ thiện Make-A-Wish suốt 10 năm qua. 

Ra đời năm 1921, Miss America do các doanh nhân thành phố Atlantic khởi xướng. Từ đó tới nay, sự kiện đã phát triển thành một trong những cuộc thi sắc đẹp quen thuộc và uy tín hàng đầu nước Mỹ.

Không được trao cơ hội chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế như các hoa hậu của Miss USA (cũng được hiểu là Hoa hậu Mỹ), phần thưởng dành cho người đăng quang Miss America là một suất học bổng trị giá 50.000 USD.

Các người đẹp có thể sử dụng số tiền để lựa chọn học bất cứ trường đại học nào mình thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn