3 con giáp nữ vượng tài, vượng phu, vượng tử, cả đời sống trong may mắn, hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo lá số tử vi những con giáp này sở hữu tam vượng: Vượng tài, vượng phu, vượng tử, cả đời sống trong may mắn, hạnh phúc.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là một trong những con giáp tình cảm nhất, họ không những có trái tim sâu sắc mà luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác. Trước khi kết hôn, tuổi Mão luôn được mọi người yêu mến vì tính cách hòa đồng và dễ chịu, nhờ vậy mà khi làm bất cứ việc gì họ cũng được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình.

Sau khi kết hôn, phúc đức của tuổi Mão ngày càng dồi dào hơn. Tử vi học có nói, tuổi Mão sau 35 tuổi mang số mệnh cao quý, họ sở hữu tam vượng, vượng phu, vượng tử, vượng tài. Cụ thể, tuổi Mão không chỉ có khả năng giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, mà còn có thể thay chồng chăm con chu đáo, đứa trẻ sinh ra được lớn lên khỏe mạnh, thành đạt.

Empty

Đặc biệt hơn hết, sự hiện diện của tuổi Mão trong gia đình có khả năng thu hút được nhiều tài vận, họ luôn được thần may mắn chiếu cố, giúp gia đình an yên, hạnh phúc, an nhàn hưởng phước hết đời con lại.

Tuổi Tý

Trong số những con giáp, tuổi Tý là một trong những người có khả năng kiếm tiền giỏi nhất. Trời sinh tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi, tạo dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Trước khi kết hôn, tuổi Tỵ đã có khả năng xây dựng cho mình cuộc sống viên mãn, đầy đủ. Sau khi kết hôn, mọi thứ lại còn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Trong tử vi học có nói, trời sinh tuổi Tý có số mệnh phú quý, đặc biệt sau 35 tuổi họ sở hữu được tam vượng. Không những họ có khả năng hỗ trợ chồng gầy dựng sự nghiệp, mà bản thân cũng kiếm được khối tài sản to lớn, cùng chồng xây dựng hạnh phúc viên mãn.

Sau khi sinh con, gia đình lại được các thần may mắn chiếu cố nhiều hơn, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Hậu vận, tuổi Tý không những được hưởng giàu sang phú quý mà cả gia đình cũng an nhàn hưởng phước. Chồng nào cưới được vợ tuổi Tý phải nhớ giữ gìn nhé!

Empty

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi có tính tình hiền lành, đôn hậu và luôn thích giúp đỡ người khác. Nhờ vậy mà từ nhỏ đến lớn, tuổi Hợi luôn gặp được nhiều vận may, làm gì cũng được quý nhân phù trợ. Tử vi học cũng có nói, trong số những con giáp, tuổi Hợi luôn là những người mang nhiều phúc khí và nhiều vận may nhất. Đặc biệt đối với phụ nữ tuổi Hợi, sau khi kết hôn, họ sẽ ngày càng được hưởng nhiều phước lành hơn.

Không những thế, tuổi Hợi là một trong những con giáp có mệnh vượng phu, vì vậy chồng nào cưới được thì gia đình sẽ thịnh vượng sung túc cả đời. Đặc biệt, sau 40 tuổi, cuộc sống tuổi Hợi như bước qua một trang mới nhiều phúc vận và ngày càng phú quý hơn. Sự nghiệp nếu không thành công rực rỡ thì ít nhất cũng ổn định đủ để con cháu nối nghiệp, cả nhà 3 đời đều hạnh phúc, an yên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn