Là đàn ông, hãy kiếm ra tiền để vợ mua sắm và du lịch tận hưởng cuộc sống nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Là đàn ông, trụ cột trong nhà kiếm được tiền thì phải cho vợ tiêu. Chứ nếu không có vợ thì tiền chồng kiếm ra cũng chỉ vô nghĩa

Gần cả tuần nay thấy Hưng đưa con đi học rồi còn về tắm rửa, nấu ăn cho con thì mấy người hàng xóm mới hỏi:

- Vợ lại đi chơi nữa à?

- Đúng rồi, vợ tôi đi du lịch rồi. 2 ngày nữa mới về cơ.

- Sao cậu lại để vợ đi chơi còn mình ở nhà bận rộn đi làm rồi còn về cơm nước con cái thế kia. Cậu sợ vợ đến thế à?

- Ôi trời, sao lại sợ vợ. Là tôi yêu vợ đấy chứ? Với cả đàn ông cho vợ đi du lịch, mua sắm càng nhiều thì càng thành đạt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc Hưng nói câu đó thì mấy ông hàng xóm đều không hiểu gì cả, rõ ràng cho vợ đi du lịch là tốn cả đống tiền, đã vậy đàn ông ở nhà còn mệt mỏi lo toan nhiều việc. Nhưng với Hưng thì ngược lại, anh cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng ổn.

Hàng tháng lương của Hưng là 25 triệu, anh đưa cả cho vợ chi tiều chứ chẳng cầm làm gì. Lúc vợ nói muốn đi du lịch chỗ này chỗ kia thì Hưng cũng xung phong giữ con, dọn dẹp nhà cửa cho vợ đi thật thoải mái. Thậm chí nếu như vợ có thích bộ váy, thỏi son mà tiếc tiền không dám mua thì Hưng cũng khuyến khích thậm chí bắt vợ mua bằng được.

Đơn giản Hưng cho rằng đàn ông trên thế giới đang quá tính toán chi ly và coi vợ mình là ô sin. Vợ là người cùng mình chia sẻ những buồn vui, cùng mình vượt qua khó khăn. Đặc biệt nhờ có vợ mà đàn ông không phung phí trong việc chi tiêu, sống có trách nhiệm hơn với gia đình. Hưng cho vợ đi du lịch nhưng lần nào anh tính toán kỹ càng chứ không phải nhà đang thiếu nợ, con thiếu ăn mà anh cho vợ đi chơi, mua sắm...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là đàn ông, trụ cột trong nhà kiếm được tiền thì phải cho vợ tiêu. Chứ nếu không có vợ thì tiền chồng kiếm ra cũng chỉ vô nghĩa. Đồng ý rằng đi làm vất vả cố gắng tiết kiệm, nhưng tiết kiệm không có nghĩa là hạ tiện. Người vợ chịu vất vả, sau khi lấy chồng sinh con họ mất nhiều quyền lợi, chịu thiệt thòi. Thế nên những lúc này chồng khuyến khích cho vợ đi du lịch, mua sắm những thứ cô ấy thích khiến phụ nữ càng yêu chồng, càng biết vun vén gia đình.

Ngược lại đàn ông được vợ yêu thương, chung thủy thì cũng hạnh phúc mà đi làm chăm chỉ hơn, cố gắng nỗ lực hơn trong công việc.

Đàn ông mà suốt ngày than vợ tiêu hoang thì chỉ càng khiến cho hôn nhân gia đình đi xuống hơn mà thôi. Phụ nữ không cần đàn ông nhắc nhở thì vẫn có thể biết cân nhắc chi tiêu sao cho hợp lý. Là đàn ông muốn thành công, kiếm ra tiền phải để vợ tiêu thoải mái. Bởi hôn nhân cũng bắt đầu từ thoải mái và sự tin tưởng lẫn nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT