Dự báo tử vi tuần mới (11/3 - 17/3) của 12 con giáp: Dậu vươn lên dẫn đầu, Ngọ gặp trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới (11/3 - 17/3) của 12 con giáp sẽ có những biến động như thế nào? Hãy xem ngay để có thể chủ động trong mọi công việc!

Tuổi Tí

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuổi Tí có sự chuyển biến theo chiều hướng tích cực, chưa thực sự tốt nhưng cũng ở mức trung bình. Bản mệnh có thể dùng nỗ lực của bản thân để khiến mọi việc thuận lợi hơn.

Empty

Trong công việc, con giáp này luôn thể hiện tư tưởng cởi mở, sáng tạo, phong phú nên ngày càng được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Song song với đó vẫn còn những người ganh ghét đố kỵ, áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn nên phải thận trọng.

Phương diện tình cảm khá hòa thuận, vợ chồng đồng lòng vun vén hạnh phúc gia đình, đặt ra những mục tiêu lớn về kinh tế. Mặc dù khá vất vả nhưng bạn cảm thấy hài lòng vì đã hoàn thành được những mục tiêu đề ra, cùng chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những cặp đôi đang yêu cũng có cơ hội được trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Bạn và người ấy có thể cùng đi chơi hay tham gia vào các hoạt động tập thể, cùng tiến hành một dự án mới mà cả hai đều có hứng thú, qua đó tình cảm cũng ngày càng gắn bó hơn.

Tuổi Sửu

Xem tử vi tuần này, vận trình của người tuổi Sửu có phần kém đi trông thấy. Các cặp vợ chồng hay xảy ra xích mích, cãi vã khiến không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt, người đang yêu cũng có mâu thuẫn với nửa kia vì không chịu nhường nhịn, quan hệ xã giao không được tốt.

Đây là nguyên nhân chính ảnh hưởng tới tâm lý của tuổi Sửu, khiến bạn làm gì cũng căng thẳng vì không được ủng hộ. Bên cạnh đó cũng phải chú ý lời nói kẻo có người cố tình bắt lỗi rồi gièm pha, khiến tình hình càng thêm nghiêm trọng hơn.

Công việc gặp khó khăn vì cả nguyên nhân khách quan và chủ quan, một mặt là do có người cố tình cản trợ, mặt khác là do con giáp này thiếu tập trung nên kết quả không khả quan. Làm việc nhưng đầu óc cứ để đi đâu nên khó mà hoàn thành được, hãy cẩn thận có thể cấp trên đang để ý bạn.

Khi làm việc liên quan đến hợp đồng, văn bản, giấy tờ… tuổi Sửu cũng cần rà soát tỉ mỉ bởi chỉ cần một sai sót nhỏ thôi cũng khiến bạn phải chịu tổn thất lớn về tài chính hay uy tín bản thân. Không những thế còn có thể liên đới tới pháp luật nên cần hết sức tỉnh táo.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp, cho thấy tuổi Dần có thể sẽ phải đối diện với nhiều hung hiểm trong tuần này. Vì thế mà bạn cần cẩn trọng từ những gì nhỏ nhặt nhất như đi lại, nói năng tới ký kết, ra quyết định.

Empty

Bạn cũng không nên nóng vội xuất tiền đầu tư trong tuần này, đừng cố chấp khi mình biết chưa gặp được thiên thời, địa lợi kẻo phải gánh tổn thất nặng nề.

Chuyện tình cảm của bạn tuần này khá an ổn. Gia đình luôn là nơi trú ngụ yên bình nhất của tuổi Dần. Vì vậy, hãy cố gắng đừng mang công việc về nhà nhé.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của người tuổi Mão công việc không được lý tưởng, bạn bắt đầu có cảm giác chán môi trường làm việc hiện tại và muốn chuyển đổi để có cơ hội mới. Tuy nhiên với tình hình trước mắt thì bạn vẫn cần một công việc ổn định để duy trì cuộc sống nên hãy cân nhắc kỹ càng trước.

Việc buôn bán kinh doanh trong tuần không quá thuận, nên xem xét lại nguồn vốn và các khoản đầu tư. Thời gian này không thích hợp để dồn quá nhiều tiền vào một dự án mạo hiểm. Các việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách cũng nên thận trọng đề phòng vướng kiện tụng.

Phương diện tình cảm cũng khá ảm đạm, không có dấu hiệu nào cho thấy có cơ hội thăng hoa. Thậm chí người có đôi liên tiếp xích mích, mâu thuẫn và cảm thấy thất vọng về nhau, sự bất mãn này đã có từ lâu dồn đến dịp này mới bùng phát dữ dội.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, chỉ cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng, cân bằng rau xanh và lượng đạm đưa vào cơ thể thì không phải lo lắng gì. Ngoài ra thời gian này nhiệt độ thay đổi thất thường, tuổi Mão nên tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật theo mùa.

Tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp, vận trình của tuổi Thìn tuần này có nhiều việc không ưng ý, tâm trạng bất ổn vì công việc gặp khá nhiều vướng mắc. Bên cạnh đó còn có sự quấy rối của tiểu nhân, thị phi kéo dài khiến bản mệnh không kịp đối phó.

Empty

Chuyện làm ăn không gặp may, có dấu hiệu bị thua lỗ, mất mát tài sản. Song đây cũng là hệ quả của cách làm việc kém hiệu quả nên không có gì than trách. Thâm hụt tiền bạc chắc chắn rất buồn chán nhưng nếu bạn không vực dậy thì khả năng còn mất nhiều hơn thế nên phải cân nhắc.

Con giáp này cũng hay hoài niệm về chuyện cũ, tiếc nuối những ngày tháng tươi đẹp trong quá khứ mà không nhìn vào thực tế hiện tại. Không chăm lo, giành được thành tích mới thì chẳng mấy chốc sẽ bị thay thế, bạn nên bình tĩnh và tỉnh táo, bắt tay vào giải quyết từng việc một.

Chuyện tình cảm của người độc thân không có dấu hiệu gì mới mẻ. Một phần là do tuổi Thìn vẫn chưa chịu mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên chưa có người chung đôi, thời gian này bạn nên tập trung vào giải quyết khó khăn trong công việc cũng như tài chính của mình.

Tuổi Tị

Tử vi tuần mới cho thấy tuần tới là một tuần rất tốt với công việc và tình cảm của bạn.

Sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc của bạn đã tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp. Nhưng để đạt mục tiêu mà bạn đã đặt ra thì bạn vẫn cần sáng tạo thêm một chút nữa thì mới có thể thăng hoa được.

Tuần này, bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ vô cùng đáng quý từ những người bạn thân thiết. Hãy trân trọng những người có thể vì mình mà hy sinh cho bạn cả vật chất lẫn tâm sức tuổi Tỵ nhé.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của bạn lại có phần bất ổn khi mà bạn chưa cân bằng được thu chi và chưa quản lý tốt các thương vụ mà mình tham gia đầu tư vào. Bạn có thể vay mượn thêm để chữa cháy, nhưng đừng vay quá nhiều kẻo đội nợ lên cao không trả nổi.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới, công việc của tuổi Ngọ có người cản trở, đó là người rất tinh ranh luôn đứng đằng sau gây chuyện thị phi. Bản mệnh không nên tin tưởng quá vào người khác mà nên tự mình kiểm chứng mọi việc, đề cao cảnh giác để đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra.

Empty

Tình hình tài chính rất khả quan với nhiều khoản thu nhập bất ngờ. Điều quan trọng là con giáp này có nắm bắt được thời cơ và hành động hay không. Khi có cơ hội tốt thì đừng nên chần chừ vì món tiền này sẽ giúp bạn trang trải khá nhiều việc quan trọng.

Tuần này có thể tuổi Ngọ sẽ phải di chuyển nhiều, thường xuyên đi lại từ chỗ này tới chỗ khác. Điều này đặc biệt có lợi cho việc mở rộng thị trường, làm ăn xa… nếu biết nắm bắt thời cơ và chăm chỉ thì sự nghiệp cũng sẽ có bước tiến đáng kể.

Chuyện tình cảm giậm chân tại chỗ, người độc thân khó gặp được đối tượng phù hợp, ngay cả có được mai mối, giới thiệu. Tình cảm vợ chồng có phần lạnh nhạt, tuy sống chung một nhà nhưng chưa thực sự chia sẻ với nhau, cần phải có một cú hích để cả hai cùng nhiệt tình và cởi mở hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo hiệu công việc của tuổi Mùi có thử thách và phải thận trọng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bản mệnh có chính kiến nhưng còn thiếu hòa đồng với mọi người nên dễ bị cô lập, cần học hỏi về phương diện xã giao, hạn chế bớt cái tôi.

Người buôn bán kinh doanh trải qua một tuần đau đầu về vấn đề tiền vốn, nguồn hàng hay thông tin sản phẩm bị rò rỉ. Điều này cũng có thể gây ra thiệt hại không nhỏ về tài chính, bạn nên thận trọng khi đầu tư, tìm hiểu kỹ càng mà không phải vội chạy theo số đông.

Chuyện tình cảm không thuận vào đầu tuần do các cặp đôi mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm ngày càng rạn nứt. Bản mệnh cũng thấy căng thẳng, cô đơn nên nảy sinh nhiều suy nghĩ tiêu cực.

Sức khỏe của tuổi Mùi không ổn định, đầu tuần vẫn tốt nhưng từ giữa tuần trở đi do gặp phải nhiều áp lực nên tinh thần mệt mỏi, khó chịu và nhanh xuống sức. Lúc này cần được nghỉ ngơi, không nên cố sức quá mà ảnh hưởng tới thân thể.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này có thể đối mặt với nhiều chuyện không được như ý. Bạn cần hết sức nhẫn nhịn, bao dung với cấp dưới của mình. Nếu bạn tạo cho họ quá nhiều áp lực và cảm giác tiêu cực, họ không thể nào toàn tâm toàn ý làm việc cho bạn đâu, và khi ấy, bạn sẽ phải tự tay làm mọi việc đấy.

Empty

Tài lộc tuần này hư hao không ít do bạn phải chi nhiều, thậm chí bù lỗ. Bạn cần tập trung và sát sao thu chi hơn. Ngoài ra, để hạn chế những lỗi có thể xảy ra khiến bạn hao tài, bạn nên xin góp ý chuyên môn từ những đồng nghiệp, bạn bè có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Với những biến động như vậy, đương nhiên là bạn sẽ phải gánh chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên đừng âm thầm chịu đựng một mình, hãy chia sẻ với người thân. Như vậy, bạn sẽ vừa nhẹ nhõm hơn mà biết đâu lại còn tìm ra giải pháp nữa.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, vận trình của tuổi Dậu khá thuận lợi, chuyện tình cảm có tiến triển bất ngờ, mang lại không ít tin vui. Đây có thể là tin con cái học hành thi cử đỗ đạt, có thêm con cháu hay cưới hỏi trong dòng họ… tinh thần bản mệnh vô cùng phấn khởi, cảm thấy phấn chấn lên rất nhiều.

Trong công việc con giáp này cũng thể hiện được sự nhạy bén, tinh tế và khéo léo của mình, đặc biệt có lợi cho người công tác trong các lĩnh vực như quảng cáo, tiếp thị, đối ngoại, nhân sự… Mối quan hệ xã giao được mở rộng giúp bạn có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp, phục vụ công việc hiệu quả.

Người buôn bán kinh doanh cũng ký kết được nhiều hợp đồng lớn, gặp gỡ được những khách hàng tiềm năng. Song việc tìm được người hợp tác chung thì vẫn có nhiều e ngại, thậm chí còn vướng phải rắc rối, nếu lơ là một chút cũng dễ bị lừa.

Sức khỏe của tuổi Dậu không được tốt nên hãy quan tâm hơn tới bản thân. Bạn có thể gặp một số vấn đề về mắt, cảm thấy đau đầu, choáng váng khi phải làm việc một thời gian dài, vì thế nên đứng dậy thư giãn sau mỗi giờ làm để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh áp lực quá lớn.

Tuổi Tuất

Xem tử vi trong tuần cho 12 con giáp, thời gian này tuổi Tuất giữ được tinh thần ổn định, tràn đầy hứng khởi khi tìm được giải pháp hay định hướng cho công việc. Mặc dù có không ít sự thay đổi nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự tập trung và khả năng làm việc của bạn.

Với năng lực sáng tạo, cộng thêm sự nhạy bén trong nghề nghiệp đã giúp cho con giáp này đưa ra được những phán đoán chính xác, mang lại lợi ích cho tập thể. Cấp trên cũng ghi nhận và đánh giá cao về sự cố gắng này của bạn, nhưng cũng phải bớt cố chấp để giữ mối quan hệ hài hòa với mọi người.

Empty

Tình hình tài chính trong tuần không có chút nào khả quan, không hẳn là do không kiếm được tiền mà là vì có nhiều việc dồn dập nên không đủ chi, lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu. Một số dự án bản mệnh tưởng đã có kết quả nhưng cuối cùng lại bị ngưng trệ, thu nhập cũng không có.

Chuyện tình cảm diễn biến phức tạp, nhiều cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những bất đồng trong cuộc sống thường nhật. Người độc thân buồn phiền vì tình cảm không được hồi báo, người đang yêu thì thấy nhàm chán trong chính mối quan hệ của mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuổi Hợi tuần này, công việc có nhiều áp lực lớn khiến bạn bối rối, luống cuống chân tay. Hãy giữ bình tĩnh và nhờ sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm. Tuy trước mắt hiệu quả chưa như ý nhưng càng nỗ lực thì càng may mắn, tương lai sẽ khá hơn.

Phương diện tài chính cũng không được tốt, nên hạn chế chi tiêu hoang phí tránh tới lúc đã hết tiền còn mang một đống nợ. Khi thu nhập chính không ổn định thì rất khó đáp ứng được thói quen dùng đồ xa xỉ, chỉ chi tiêu hàng ngày cũng đã vất vả, chật vật.

Chuyện tình cảm có bước tiến mới, mối quan hệ hiện tại của bạn dần ổn định hơn, nếu yêu lâu có thể tính tới chuyện kết hôn. Nếu còn độc thân bạn cũng có thể tìm được người ưng ý nhờ vận đào hoa khởi sắc, nhìn chung đây chính là điều đáng mong đợi nhất trong tuần này.

Tuy nhiên tuổi Hợi cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, cố gắng bảo vệ thân thể, loại trừ thói quen xấu ảnh hưởng tới bản thân. Nếu có người đốc thúc, quản lý thì bạn sẽ sinh hoạt điều độ hơn tuy có hơi gò bó một chút.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link