Muốn hạnh phúc trong ngày 8/3, 12 con giáp chớ dại mà phạm phải những điều này

( PHUNUTODAY ) - Đừng quên những điều kiêng kỵ ngày 8/3 cho 12 con giáp trong năm 2019 này nhé.

Tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, có thể thấy rằng vào ngày 8/3 tuổi Tý nên mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương. Với người độc thân, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn nhận lời tỏ tình của người ấy đó. Đừng quá đề cao các tiêu chuẩn mà bạn cho rằng người ấy bắt buộc phải có. Cuộc sống này đâu phải ai cũng tìm được người mình yêu đâu. Hãy hài lòng với hạnh phúc mà mình đang có nhé.

Tuổi Sửu

Ngày 8/3 chớ nên dễ dàng bỏ cuộc nhé. Sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đợi con giáp này phía sau đó. Bạn cần phải bỏ công sức ra thì mới thu được thành quả mà. Thêm nữa, những chú Trâu hôm nay cần nhớ không được ăn uống linh tinh bên ngoài đâu đấy. Nếu cả nhóm rủ nhau đi ăn thì tốt nhất nên chọn nơi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đấy nhé. Hôm nay ngày Thổ khí đương vượng, việc cầu tài cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, tốt nhất tuổi Sửu chớ nên tùy tiện đầu tư hay kinh doanh vào những lĩnh vực mới mà mình chưa hề nắm bắt được nhé.

Tuổi Dần

Vào ngày 8/3 tuyệt đối không được bốc đồng nóng nảy đâu đó. Bất kể có chuyện gì xảy ra, có ai mỉa mai châm chọc thì cũng cần phải giữ bình tĩnh nhé. Trong ngày 8/3 tuổi Dần cần phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi đấy. Thêm nữa, đừng quá chấp nhặt từng câu nói mà hãy nghĩ thoáng ra, bao dung hơn cho những người đem lòng yêu thương mình. Tình yêu không thể nào luôn luôn như ý muốn được đâu.

Tuổi Mão

Vào ngày 8/3/2019, tốt nhất là người tuổi Mão nên hạn chế đến mức thấp nhất các giao dịch tài chính, nhất là chuyện đầu tư kinh doanh nhé. Bạn không thể nào lường trước hết được những bất trắc có thể xảy ra đâu. Con giáp này tuyệt đối không được tin người thái quá mà giao hết tiền của cho người khác.

Dù bận đến mấy, tin tưởng đến mấy thì cũng vẫn phải giữ đường lui cho mình. Vào ngày này cũng nên thận trọng trong lời nói, không được nói năng tùy tiện mà lại sinh tranh cãi. Nếu bạn không bình tĩnh lại thì có thể sẽ gây ra họa lớn lắm đó.

Tuổi Thìn

Trong số những điều kiêng kỵ ngày 8/3 cho 12 con giáp, tuổi Thìn cần phải lưu ý đừng lúc nào cũng ôm hết tất cả mọi việc vào người nhé. Bạn cần phải có người ở bên chứ không phải đơn độc mới khiến bạn trở nên mạnh mẽ đâu. Ngày 8/3 Thổ khí vượng, con giáp này dễ bị người khác lợi dụng mà không biết, chớ nên vội vã tin lời mời mọc, rủ rê, chơi gì cũng cần phải biết điểm dừng.

Tuổi Tị

Tuổi Tị trong ngày 8/3 hãy bớt lời đi chút nhé, cả ở nhà lẫn ở công ty đều thế. Ở nhà thì nói lời hay ý đẹp thôi, đừng chê bai, trách móc nhau quá nhiều. Còn ở công ty thì càng ác miệng bạn càng gây thù chuốc oán với mọi người thôi, thế nên là tem tém cái miệng lại nha những chú Rắn. Khẩu nghiệp chẳng phải là chuyện gì tốt đẹp đâu.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019, tuổi Ngọ trong ngày Quốc tế phụ nữ chớ nên ảo tưởng về bản thân. Bạn có thể sẽ mất tiền bạc, quyền lợi của mình nếu cứ ảo tưởng quá nhiều về năng lực thực tế của bản thân đó. Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh thì càng phải cẩn trọng hơn nhé. Tiền bạc kiếm được đâu có dễ dàng gì cơ chứ. Thêm nữa, đừng có mãi hy sinh cho người khác mà hãy sống cho bản thân mình đi nhé. Bạn có thể sẽ đánh mất hạnh phúc của chính mình nếu cứ hy sinh cho người khác đó.

Tuổi Mùi

Muốn có 1 ngày 8/3 thật vui vẻ và rực rỡ thì tốt nhất tuổi Mùi đừng có đi ngồi la đôi mách, bàn tán chuyện của người khác đi nhé. Việc ai người nấy làm, bạn quan tâm quá đà chỉ khiến người ta ghét rồi lại gánh hạn cho người khác thôi. Hôm nay cũng lưu ý đừng có ăn uống bừa bãi nhé, nên yêu thương bản thân mình hơn 1 chút, cũng là để chăm sóc sức khỏe cho chính mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân muốn có ngày 8/3 yên bình thì đừng có gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân nữa đi. Bản thân bạn nên có suy nghĩ của riêng mình, vô duyên vô cớ gây sự chỉ khiến mình chịu thiệt thôi. Thêm nữa, hôm nay không nên để bản thân suồng sã quá mức với người khác giới bởi có thể sẽ gây hiểu lầm đó. Tuổi Thân nên biết thận trọng giữ mình nhé. Tuổi Dậu Xem tử vi hàng ngày thì thấy ngày 8/3 của tuổi Dậu rực rỡ lắm, cả tình cả tiền đều sẽ được như ý. Nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên vận động quá mạnh, không nên uống rượu bia rồi lái xe nhé, dễ gặp phải chuyện ngoài ý muốn đó.

Ngày 8/3, quý cô tuổi Thân chính là 1 trong những cô nàng nhận được nhiều lời tỏ tình nhất đó. Đào hoa phơi phới, chỉ nhìn mặt cô nàng thôi cũng thấy được sắc xuân rạng ngời, tươi tắn rạng rỡ như 1 đóa hoa.

Mà kể cả tự bản thân cô nàng tuổi Thân không tìm được đối tượng cho mình thì còn có những đối tượng mà người thân, bạn bè giới thiệu cho cô nàng cơ mà. Với tính cách vui vẻ, hoạt bát, dễ thương của cô gái này thì chắc chắn là sẽ có không ít chàng trai đem lòng thầm thương trộm nhớ cho xem.

Người thân cứ lo nàng giáp này “lắm mối tối nằm không”, nhưng mà chẳng có chuyện đó đâu. Nhìn bề ngoài cứ hi hi ha ha tưởng chừng chẳng suy nghĩ nghiêm túc bao giờ nhưng kỳ thực tuổi Thân có chính kiến của riêng mình đó. 

Nàng giáp này biết rõ ai là người phù hợp với mình, ai là người sẽ khiến cho trái tim mình rung động. Khi tình cảm chín muồi thì cô nàng cũng sẵn sàng tiến đến hôn nhân, chẳng quan tâm yêu dài hay yêu ngắn đâu. 

Tuổi Tuất

Xem vận hạn và những điều kiêng kỵ ngày 8/3 cho 12 con giáp thì thấy tuổi Tuất dễ vướng phải họa thị phi do không biết cách ăn nói đó. Bạn cần phải chú ý kiềm chế cảm xúc, cũng cần phải suy nghĩ trước khi nói, đừng có nghĩ gì nói nấy mà cuối cùng hậu quả chính mình phải chịu. Trong chuyện tình cảm đừng lúc nào cũng khăng khăng theo ý mình. Nhất là hôm nay 8/3 có gì thì bỏ qua cho nhau, nếu không thì tình cảm tan vỡ hay rạn nứt cũng không phải điều gì quá xa xôi đâu.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi muốn được yêu, có nhiều hoa nhiều quà lại vui vẻ hạnh phúc trong ngày 8/3 này thì hãy nhớ rằng hãy sống vui vẻ và yêu đời lên nhé. Cuộc sống lúc nào cũng có thể xảy ra sóng gió, con người ai cũng có lúc sai, nếu cứ chấp nhặt thì chẳng thể nào vui vẻ được.

Tuổi Hợi đừng chỉ nhìn vào sai lầm của đối phương mà hãy nhìn vào điểm mạnh, điểm tốt của họ, sống bao dung và bỏ qua cho nhau những điều chưa hay, chưa tốt nhé. Có vấn đề gì thì nên tâm sự, chia sẻ, đừng đóng cửa lòng mình mà gặm nhấm nỗi buồn. Tuổi Thân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link