HH Trịnh Kim Chi U50 mà da vẫn mịn màng như gái 20 nhờ bí quyết cực kì đơn giản ai cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Gần 50 tuổi nhưng Trịnh Kim Chi vẫn đẹp mặn mà quyến rũ, dáng vóc thon gọn như thời kì mới đăng quang.

Là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong 1994, Trịnh Kim Chi là người đẹp hiếm hoi không có scandal trong showbiz Việt. Hiện nay cô được biết đến với hình ảnh mọt nữ doanh nhân thành đạt, sang trọng. Trịnh Kim Chi gây ấn tượng với khuôn mặt đẹp tự nhiên, hồn hậu và đậm nét Á Đông mà còn sở hữu số đo hình thể nóng bỏng, gợi cảm.

Nói về bí quyết làm đẹp của mình, cô chia sẻ: "Mình nghĩ cứ sống vui vẻ hăng say tự tin với chính mình cũng là một trong những bí quyết giữ được sự trẻ trung. Ngoài ra, là phụ nữ nhất là người của công chúng cũng cần sự tươm tất và chăm sóc làn da, mái tóc, nụ cười  bằng tinh thần thoải mái và những bữa ăn đủ chất, những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Điều quan trọng hơn nữa là cung cấp nước thật tốt cho cơ thể. Đó là những cách đơn giản Chi vẫn thực hiện để giữ gìn sắc đẹp".

trinh-kim-chi-1

Một rong những bí quyết hàng đầu của Trịnh Kim Chi để giữ gìn nhan sắc đó là luôn luôn thoải mái trong tinh thần

trinh-kim-chi-4

Á hậu Việt Nam năm 1994 chia sẻ về bí quyết chăm sóc da: "Mình thường đắp mặt nạ tự nhiên như dưa chuột, dưa hấu, sữa tươi trộn mật ong,… Sáng dạy mình thường xoa nóng bàn tay để matxa da mặt khoảng 5 phút. Hàng ngày, mình uống rất nhiều nước. Mình kiêng ăn những đồ cay, nóng để da không bị nổi mụn. Đặc biệt, dù thời tiết như nào mình cũng dùng kem chống nắng".

trinh-kim-chi-2

Trịnh Kim Chi thường uống nước ép rau quả. Đồ uống sở trường của chị là nước táo ép. Ngoài ra, đều đặn 2 lần/tuần chị đắp mặt nạ cho da thông thoáng và cung cấp chất dinh dưỡng cho da.

trinh-kim-chi-3

Nữ diễn viên 46 tuổi tiết lộ cô chăm sóc làn da thật kỹ vào ban đêm bởi đây là thời gian quan trọng giúp làn da được nghỉ ngơi.

trinh-kim-chi-5

Ngoài việc dưỡng da, Trịnh Kim Chi dùng thêm một số thảo dược hỗ trợ, giúp bảo vệ làn da và tăng cường sức khỏe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn