Dù có bao nhiêu mẫu thì áo sơ mi kẻ sọc vẫn là chân ái của mùa Hè

( PHUNUTODAY ) - Dù có sắm nhiều áo sơ mi đến mấy thì có một phiên bản chị em nhất định không được bỏ qua, đó chính là áo sơ mi kẻ sọc.

Mùa của những chiếc áo sơ mi đã đến và lúc này, chị em càng cập nhật cho mình những kiểu sơ mi trendy. Dù có sắm nhiều áo sơ mi đến mấy thì có một phiên bản chị em nhất định không được bỏ qua, đó chính là áo sơ mi kẻ sọc. Các biên tập viên ũng khẳng định rằng họ không hối hận khi mua áo sơ mi kẻ sọc, đây rõ ràng là một kiểu áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ. Áo sơ mi kẻ sọc với tông màu trắng, xanh làm chủ đạocho đến tận bây giờ vẫn diện chiếc áo ấy và có thể mix được với rất nhiều items khác nhau.

so-mi-ke-soc 2

Ááo sơ mi kẻ sọc là item siêu thân thiện. Mẫu áo này có thể kết hợp với rất nhiều món thời trang có sẵn trong tủ đồ của bạn, chẳng hạn như: quần âu màu trung tính, chân váy trơn hay muôn kiểu quần jeans, quần shorts… đảm bảo được sự trang nhã, thanh lịch, do đó hợp diện cả đi làm lẫn đi chơi.

Một ưu điểm sáng chói nữa của áo sơ mi kẻ sọc chính là khả năng trẻ hóa phong cách. Dù là theo phong caschc ông sở bạn vẫn có được vẻ ngoài rất trẻ trung, sáng sủa, đem lại năng lượng tích cực cho cả người diện lẫn người mặc. Mẫu áo này lại càng tỏ ra hợp với những ngày Hè nóng bức vì thường có phối màu, nhẹ nhàng, mát mẻ, nhìn thôi đã thấy dễ chịu.

so-mi-ke-soc 1

Phiên bản sơ mi kẻ sọc phổ biến nhất chính là áo màu trắng + xanh da trời. Hiện có hiều biến tấu khác của mẫu áo cũng rất xinh và trendy, chẳng hạn như áo kẻ sọc với gam màu tím làm chủ đạo, áo màu đen – trắng hay xám – trắng… bạn hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt để style thêm phong phú.

Ngoài cách diện áo sơ mi kẻ sọc hết sức quen thuộc là mix với quần jeans, quần âu đen hay chân váy, các quý cô sành điệu đang tích cực diện mẫu áo này cùng quần trắng. Vẻ ngoài bạn sẽ sang chảnh không kém, bạn cũng dễ ghi điểm xịn mịn và thanh lịch với bộ đôi này. Để đặt một cái kết hoàn hảo cho set đồ, những mẫu giày trendy như: loafer, sneaker trắng, mule sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link