Trang Trần lên tiếng bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào bị dân hẻm "Bố già" không cảm ơn

( PHUNUTODAY ) - Qua những lời bênh vực của Trang Trần càng thấy MC Trấn Thành rất được lòng những đồng nghiệp và tính cách của anh cũng được đánh giá cao.

Sau khi ra mắt phim Bố già, Trấn Thành thu về lợi nhuận khủng nhưng cũng gặp không ít thị phi. Nhưng anh dính vào ồn ào về việc người dân "hẻm Bố già" tố Trấn Thành khó gần, không biết nói cảm ơn. Mới đây, Trang Trần đã bức xúc lên tiếng bênh vực nam MC. Cô cho rằng ông xã Hari Won không có nghĩa vụ phải quay lại xóm cảm ơn.

trangtran 1

Trang Trần dứt khoát: "Với tư cách là một người chơi với Trấn Thành nhiều, thứ hai là với tư cách người đã nhận được ủng hộ của Trấn Thành vài lần và bản thân cũng thấy Thành làm từ thiện rất nhiều. Nếu như nói Trấn Thành trong suốt quá trình quay phim mà không hoà đồng với mọi người, hàng xóm, khó gần, khi phim ra rạp thắng doanh thu cao chưa một lần vòng về nơi quay phim để cảm ơn mà chỉ cảm ơn trên ti vi thì tôi nói mọi người nghe cảm ơn trên ti vi đã là may lắm rồi".

"Khi Trấn Thành và đoàn phim đến địa điểm quay thì họ đã làm việc phường, huyện,.. sở văn hoá để được quay. Khi quay phim trong hẻm Bố già thì Trấn Thành đã trả tiền thuê địa điểm, một ngày bao nhiêu tiền. Ví dụ đã trả thuê nhà 5 triệu quay phim, khi phim ra rạp kiếm được 300 tỷ cũng là tiền của người ta", Trang Trần nói thêm.

trangtran 2

Ngoài ra, Trang Trần còn cho biết khi làm phim thắng không chỉ đơn giản dựa vào địa điểm quay phim, nên không thể tố Trấn Thành vô ơn.

"Trên vai nó là bao nhiêu tỷ của nhà tài trợ và cả tiền xương máu của nó ra nữa. Thời gian đâu mà nó ngồi dạ con chào cô, chào ông, chào bé,... Nó đâu có rảnh, nó phải ngồi nghĩ công việc của nó, phải nghĩ cảnh sau quay gì, đang lo vì cảnh mưa, nước ào có ai giật điện không. Nó ở đâu mà chào, ăn không rồi chào các bà à, vô duyên. Cái gì nó đúng thì thôi", cựu người mẫu thẳng thắn.

Cuối cùng, Trang Trần chốt hạ: "Trấn Thành là một đứa dễ thương, ân tình hãy nhìn những người xung quanh nó đi, ai nó cũng giúp đỡ ai nó cũng muốn cho có show, có vai, có tiền".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link