Dù có mặt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại nói những lời này cho 'người cũ' khiến ai cũng sốc!

( PHUNUTODAY ) - Dù có mặt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại dành những 'lời có cánh' cho những người cũ đã đi qua cuộc đời cô khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ về mối quan hệ với các người cũ' đã đi qua cuộc đời của cô dù Kim Lý cũng có mặt ở đó. Hà Hồ tâm sự: "Tôi vẫn làm bạn với những người cũ bởi có giận hờn cũng không giải quyết được việc gì cả. Tôi biết sau này thế nào mình cũng gặp lại họ. Thế nên, sau mỗi cuộc tình, tôi đều nói lời cám ơn họ và ai cũng trở thành bạn của tôi".

Khi hát 'Cả một trời thương nhớ' gắn liền với câu chuyện tình yêu cùng Kim Lý, Hà Hồ chia sẻ câu chuyện hậu trường quay MV của hai người. Cô nói, Kim Lý được cô 'ghim' từ lâu vì anh từng từ chối đóng MV của cô vào thời điểm đó anh đang yêu Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên lần này cô 'đánh liều' mời Kim Lý cùng với lời 'doạ' sẽ không tỏ ra quen biết nếu như có đụng mặt nhau tại event.

ho ngoc ha (2)

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với những 'người cũ'

Nam diễn viên đã đồng ý và cả hai có không ít cảnh quay nóng bỏng, đặc biệt là nụ hôn dài dưới mưa. Hà Hồ tiết lộ rằng, nụ hôn này thực sự 'kinh khủng' vì cô không được tận hưởng sự ngọt ngào mà trong đầu luôn nghĩ, hôn thế nào để lên hình cho đẹp. Hơn nữa, ê kíp phun nước từ bờ kênh để tạo mưa nên có mùi rất khó chịu.

Và có lẽ, chính MV này đã giúp cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có duyên gặp gỡ, và yêu nhau như ngày hôm nay?

Trong đêm diễn này, đã tạm gác công việc để bay ra Hà Nội ủng hộ người yêu. Trong hai giờ đồng hồ của đêm nhạc, Kim Lý lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi người yêu trình diễn các ca khúc. Ngay sau đêm nhạc, anh kiên nhẫn đứng ở một góc trong hậu trường để đợi Hồ Ngọc Hà chụp ảnh, trò chuyện với khán giả. Sau đó, cả hai vui vẻ cùng nhau ra về. Chỉ hành động nhỏ này cũng đủ thấy tình cảm của Kim Lý dành cho Hà Hồ. Không ít người phải ngưỡng mộ "Nữ hoàng giải trí" vì đã tìm được người đàn ông lý tưởng.

ho ngoc ha (3)

 Hà Hồ luôn cám ơn những người đàn ông đã đi qua đời mình

Hồ Ngọc Hà được biết đến với chuyện tình Cường Đô la. Cặp đôi đã có 7 năm gắn bó bên nhau và có một cậu con trai chung SuBeo. Dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Cường Đô la, họ cùng nhau chăm sóc cho con trai riêng.

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vướng vào tin đồn yêu đại gia kim cương Đăng Khoa dù đại gia này là người đã có gia đình. Thời điểm này, Hồ Ngọc Hà bị các bà mẹ bỉm sữa chỉ trích và anti sản phẩm mà cô làm đại diện. Sau thời gian dài, Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương không còn gắn bó bên nhau, cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã chính thức chia tay. Và không biết, Hồ Ngọc Hà có giữ được mối quan hệ bạn bè như cô nói không?

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà công khai hạnh phúc bên Kim Lý. Trong các sự kiện, Kim Lý luôn có mặt tháp tùng, hai người hôn nhau công khai trên mạng xã hội, tình tứ trao nhau những cử chỉ thân mật ở chốn đông người...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link