Nhận tin vui sau khi cưới lại, vợ 3 của Chiến Thắng bất ngờ nói điều này về vợ cũ, con riêng của chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ 3 của danh hài Chiến Thắng đã chia sẻ những câu chuyện, mối quan hệ về con riêng cũng như vợ cũ của chồng.

Sau khi ly hôn được một thời gian ngắn, danh hài Chiến Thắng và Thu Ngọc - vợ 3 của anh đã quay lại. Hiện tại, cặp đôi hạnh phúc khi Thu Ngọc đang mang bầu được 3 tháng. Việc có con riêng như thế, lại là vợ 3, khán giả vô cùng tò mò về chuyện con riêng - con chung của Chiến Thắng và Thu Ngọc.

Mới đây, trả lời Ngoisao.net, Thu Ngọc tiết lộ phản ứng của con riêng khi biết cô có thai: "Các con của anh Thắng rất hồn nhiên, chỉ thấy có thêm người thì vui. Bé út Thảo My lúc nào cũng bảo thích mẹ đẻ em gái và thỉnh thoảng còn xoa bụng mẹ và nói chuyện với em. Mỗi khi được nghỉ học, ba con của anh Thắng đều về đây chơi với chúng tôi. Mẹ chồng tôi cũng rất quan tâm con dâu. Mẹ đôi khi giúp tôi làm hết tất cả các công việc nhà và tôi muốn ăn gì, mẹ đều mua về nấu cho ăn".

vo thu 3 cua danh hai chien thang (1)

 Thu Ngọc - vợ 3 của Chiến Thắng hiện đang mang bầu tháng thứ 3.

Bên cạnh đó, Thu Ngọc tiết lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng'. Cô cho hay: "Thảo My - con gái út của anh Thắng cứ gọi điện cho tôi và nói "Mẹ ơi, mẹ về với bố đi! Bố bây giờ ngoan lắm rồi". Khi tôi hỏi "Bố ngoan thật không? Nếu bố ngoan thật thì mẹ mới về không thì mẹ cứ ở trên này" thì con trả lời "Nếu mẹ ngại thì mẹ về Hà Nội gặp con, cứ 4h là con đi học về rồi đấy". Dung Nhi, con gái thứ hai của anh Thắng, cũng rất buồn và thường xuyên gọi điện bảo tôi xuống nhà chơi. Mỗi cuối tuần, các cháu đều về nhà ở Vĩnh Phúc chơi với anh Thắng và lấy điện thoại của bố gọi cho tôi như thể chúng tôi chưa bỏ nhau. Tôi rất quý các con của anh Thắng nên mỗi lần nói chuyện, tôi đều cảm thấy rất nhớ chúng".

Không những thế, vợ 3 của Chiến Thắng cũng tâm sự chuyện thường xuyên chuyển tiền cho vợ cũ của chồng. "Tôi thường xuyên là người chuyển tiền cho các chị ấy nuôi con. Tôi không có ý kiến gì về vấn đề này vì các chị ấy là người đến trước tôi và các con cũng là con chung giữa các chị ấy và anh Thắng. Tôi rất mừng vì anh Thắng quan tâm đến các con. Tôi nghĩ rằng trẻ con không có tội và là người chịu thiệt thòi khi bố mẹ ly hôn nên tôi luôn muốn anh Thắng bù đắp cho các con. Mỗi đi đâu hay thấy cái gì tôi đều mua về cho các con.

vo thu 3 cua danh hai chien thang (2)

 Vợ Chiến Thắng: 'Tôi thường xuyên chuyển tiền cho các vợ cũ của chồng'

Anh Thắng tôn trọng vợ nên thường hỏi tôi về việc đưa tiền chu cấp cho các con nhưng tôi không bao giờ có ý kiến gì vì tôi thấy đó là điều hợp lý. Anh Thắng rất bận nên tôi thường nhắc anh ấy chuyển tiền cho các con mỗi khi đến kỳ. Khi nào anh ấy bận quá, tôi sẽ đi gửi hoặc cứ đến ngày là tôi tự động đi gửi mà không cần anh ấy bảo. Riêng cu Bảo (con trai lớn của nghệ sĩ Chiến Thắng) thì mỗi lần cháu lên chơi, tôi sẽ đưa cho cháu luôn. Trong gia đình, hai vợ chồng tôi quản lý chung chuyện kinh tế. Đi làm về, anh ấy đều đưa tiền cho vợ và mỗi khi muốn mua gì hoặc làm gì, hai vợ chồng tôi đều nói chuyện với nhau", Thu Ngọc trải lòng.

Tháng 6 vừa qua, danh hài Chiến Thắng cho biết, anh và vợ thứ 3 Thu Ngọc đã quyết định ly hôn. Lý do là hai người không hòa hợp về quan điểm sống, vợ anh đã bỏ về nhà mẹ đẻ được 2 tháng. Tuy nhiên sau đó, nam danh hài hạnh phúc cho biết mình và vợ cũ đã quyết định "làm lại từ đầu", bởi hai người nhận ra vẫn còn tình cảm và không quên được nhau:

"Vào ngày 25/9 tới, tôi cùng bố mẹ sẽ đến nhà Thu Ngọc để đón cô ấy về. Sau khi ly hôn, tôi và Thu Ngọc vẫn thường xuyên nói chuyện và trao đổi về cuộc sống, con cái. Nguyên nhân dẫn đến ly hôn giữa chúng tôi không phải vì người thứ ba, cũng không có lý do gì gay gắt để hận thù hay ghét bỏ nhau. Khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân thì khó tránh khỏi những điều "hụt hẫng"... Khi mỗi người một nơi, chúng tôi nhận ra mình vẫn còn yêu nhau, vẫn cần có nhau trong cuộc sống. Đó là lý do chúng tôi quyết định quay về".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link