3 con giáp tình đỏ như son, đào hoa có tiếng, GIÀU SANG SÁNG CHÓI trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Kỷ Hợi này, 3 con giáp sau sẽ có tình duyên nở rộ, người theo đuổi khắp lối, giàu sang nức tiếng khiến thiên hạ ghen tỵ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, nhìn xa trông rộng và có tham vọng. Họ được lộc trời cho nên làm gì cũng may mắn, thành công. Sự nghiệp của Thìn sẽ có bước tiến vượt bậc từ tháng 3/2019, lúc này, họ có muốn nghèo cũng chẳng được.

37978666345_9e9d73e771_k_1000x666

Ngoài vận tài lộc, tình duyên của Thìn cũng đỏ thắm như son. Họ và một nửa sẽ ngọt ngào như mật, ấm êm như lửa, hạnh phúc ngất ngây.

Tuổi Sửu

Năm Kỷ Hợi 2019 sẽ là thời điểm "đại cát đại lợi" với người cầm tinh con trâu. Bởi vì, con giáp này sẽ được sao Thiên Đức chiếu mệnh, tài phúc song hành, vận may tới tấp. Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn thuộc tuýp người dũng cảm, luôn xông pha lên phía trước, dám đối đầu với nhiều thử thách.

con-giap-nu-xinh-dep-chung-tinh-dan-ong-me-dam1

Với bản tính nhanh nhẹn, cầu thị nên người cầm tinh con trâu không chỉ ngồi chờ thời cơ mà luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển. Sự phấn đấu này giúp người tuổi Sửu đạt được không ít thành công trong công việc.

Ngoài tài lộc vượng, chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ tiến triển theo hướng rất tích cực. Người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân, người đã có gia đình thì cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Mão

Năm 2019 tới, người tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ trong chuyện tình duyên, sẽ được nhiều người để ý, tìm được đối tượng thích hợp. Dù vậy, tình duyên khởi sắc chưa chắc sẽ viên mãn sau cùng. Sẽ có dấu hiệu gia đình cấm đoán.

song-hye-kyo2-1499335823033-0-0-586-980-crop-1499335841236

Do đó, đừng quá vội vàng quyết định. Hãy phân tích và tìm ra vấn đề, đừng dùng dằn dễ ảnh hưởng tình cảm gia đình hay tình yêu. Với những ai đã kết hôn rồi thì hạnh phúc êm đềm, không có gì trở ngại. Không chỉ vậy, hôn nhân sẽ có tin vui, xua tan mọi điều không hay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn