Dự đoán 10 kiểu dáng váy cưới Angelina Jolie sẽ chọn

06:31, Thứ hai 14/05/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Cùng khám phá xem kiểu dáng váy cưới nào sẽ được mỹ nhân quyền lực nhất Holllywood lựa chọn nhé.

Váy cưới) – Dựa vào sở thích cũng như các xu hướng mới nhất dành cho mùa cưới năm nay, các chuyên gia đã đưa ra 10 kiểu dáng váy cưới sẽ được Angelina Jolie lựa chọn trong ngày trọng đại của đời mình.
[links()]
Nổi tiếng, giàu có, có sức ảnh hưởng lớn với giải trí, có thể nói đám cưới của ông bà Smith là một sự kiện đáng mong đợi nhất trong năm 2012 này. Bên cạnh những thông tin như ngày cụ thể, khách mời, địa điểm… thì kiểu dáng váy cưới cũng là một trong những thông tin tò mò của người hâm mộ. Váy cưới như thế nào sẽ được Angelina Jolie chọn?

Váy cưới như thế nào sẽ được Angelina Jolie chọn?

 

Với kiểu dáng đơn giản và sexy, váy cưới này rất thích hợp cho bà mẹ 6 con vào những ngày hè oi bức. Giới chuyên gia dự đoán rằng, kiểu dáng này sẽ được Angelina lựa chọn bởi phong cách thời trang của “Bà Smith” cũng hướng tới kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng.

 

Váy cưới kiểu dáng lệch vai cũng là một xu hướng cực hot trong mùa cưới năm nay, vì vậy cũng có thể  Angelina sẽ lưu tâm tới kiểu dáng tuyệt đẹp này.

 

 

Kiểu dáng “bad girl” sẽ rất thích hợp với cô nàng nổi loạn như Angelina, và thêm một dân chứng quan trọng để Angelina chọn trang phục này đó là lời nhận xét gần đây của Brad Pitt khi nói về vị hôn thê của mình "Cô ấy vẫn còn là một cô gái hư".

 

 

Trang phục với kiểu dáng tương tự đã được Angelina diện khá nhiều trên thảm đỏ, vì vậy nếu cô ấy chọn áo cưới dạng quần ống rộng với ve áo rộng thì cũng không phải là điều gì khá mới mẻ.

 

 


Với kiểu dáng bồng bềnh tựa nữa thần, nếu như kiểu dáng này được Angelina lựa chọn trong ngày trọng đại của mình thì ắt hẳn sẽ có một trào lưu váy cưới mang thương hiệu Angelina Jolie.

 

 

Váy cưới màu đen? Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi chúng tôi đưa ra dự định này, nhưng hãy nhìn vào chiếc quần da màu tối khi cô ấy diện trong đám cưới đầu tiên của mình xem, ắt hẳn bạn sẽ đống ý với nhận định của chúng tôi.

 

 

Chiếc váy cưới màu nude của Vera Wang mới trình làng đã chiếm được rất nhiều ưu ái của người yêu thời trang. Nếu Angelina chọn kiểu dáng này trông cô ấy sẽ thướt tha, duyên dáng như một nàng tiên cá thực thụ.

 

 

Gần đây Angelina thường chọn trang phục không quá ôm sát vào cơ thể, vì vậy cũng có thể nhận định váy cưới dáng suông sẽ là lựa chọn tiếp theo của cô ấy.

 

 

Kiểu váy cưới tuyệt đẹp của 2 nhà thiết kế người Anh Georgina Chapman và Keren Craig có thể sẽ được lòng người đẹp này.

 

 

Kiểu dáng váy dạ hội với phần xẻ đùi quyến rũ đã mang lại giải Osca danh giá cho Angelina, vì vậy chúng ta có thể hi vọng cô ấy sẽ chọn trang phục tương tự cho ngày trọng đại của mình.

 

 Theo bạn thì kiểu dáng váy cưới nào sẽ được mỹ nhân quyền lực nhất Holllywood lựa chọn?

  • Cát My
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc