Từ ngày mai Rằm Trung Thu tới Tết năm 2025: 3 tuổi tiền vào đếm mãi không hết

13:44, Thứ hai 16/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày mai 15/8 Âm tới Tết năm 2025, những tuổi này đắc lộc, tiền vào như nước.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, kể từ mai Tết Trung thu (15/8 Âm lịch), những người tuổi Sửu sẽ có “vận đỏ như son”, gặp được nhiều may mắn. Theo đó, bản mệnh này sẽ có những bước tiến đột phá, không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Trong công việc, tuổi Sửu sẽ có chỗ đứng thuận lợi hơn trong công ty nhờ phát huy được khả năng nội tại. Đồng thời, với sự chăm chỉ của mình, họ sẽ nắm bắt được những cơ hội tốt nhất một cách nhanh chóng, từ đó tạo nên những bước tiến đột phá.

Tử vi từ nay tới cuối năm 2024, mọi công việc cũng được người tuổi Sửu tiến hành một cách thuận lợi. Công sức mà tuổi Sửu bỏ ra sẽ sớm được đền đáp xứng đáng bằng hiện kim và sự tín nhiệm của mọi người. Vì thế nên nắm bắt thời gian này để mở rộng làm ăn và có được nhiều cơ hội để thành công.

Về tài lộc, quý nhân cũng sẽ xuất hiện hỗ trợ tài chính giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành mục tiêu. 

Tuổi Sửu may mắn từ Rằm tháng 8 âm tới Tết Nguyên Đán

Tuổi Sửu may mắn từ Rằm tháng 8 âm tới Tết Nguyên Đán

Tuổi Tuất

Tử vi từ ngày mai 15/8 Âm, những người tuổi Tuất cũng sẽ là con giáp nhận được nhiều lộc trời cuộc sống viên mãn. Đặc biệt trong thời gian tới, tử vi báo hiệu vận may tài chính của họ sẽ đạt đến đỉnh cao, thu được rất nhiều tiền bạc và của cải.

Tử vi trong công việc, tuổi Tuất có thể sẽ phải đối mặt với một số quyết định quan trọng liên quan đến những dự án lớn. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội để họ phát triển và bộc lộ khả năng của bản thân.

Trong thời gian này tuổi Tuất chỉ cần duy trì được năng lượng và dựa vào sự sáng suốt cùng khả năng nhạy bén của mình để nắm bắt chính xác xu hướng thị trường thì có thể vượt qua thử thách. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện đúng lúc để hỗ trợ con giáp này và giúp họ tạo nên những thành tựu to lớn.

Về mặt tài chính, trong thời gian tới, các mối quan hệ mà bản mệnh này đã xây dựng bấy lâu cũng sẽ giúp họ thu về kha khá những bản hợp đồng béo bở tiền vào như nước.

Tuổi Tuất may mắn từ Rằm tháng 8 Âm tới Tết năm 2025

Tuổi Tuất may mắn từ Rằm tháng 8 Âm tới Tết năm 2025

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo tuổi Mùi là một trong những con giáp phát triển về mặt tài lộc nhất kể từ Tết Trung thu. Tử vi cho biết trong thời gian này, sự may mắn song hành cùng trí tuệ sẽ giúp họ tỏa sáng trong công việc và mang đến sự dồi dào về mặt tiền bạc.

Từ ngày mai 15/8 Âm trên con đường công việc, tuổi Mùi sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình nên làm việc gì cũng năng suất và hiệu quả hơn. Hơn nữa, nhờ biết cách đối nhân xử thế tuổi Mùi lại rất khéo léo và tích cực trong công việc nên thời gian tới là thời cơ tốt để bản mệnh này thu hút nhiều cơ hội khen thưởng hoặc thăng tiến trong sự nghiệp.

Ở phương diện tài lộc, vận đỏ sẽ còn đi theo người tuổi Mùi đến cuối năm. Do bản mệnh này rất khôn khéo trong giao thiệp niên dễ dàng chinh phục các đối tác của mình. Những hợp đồng làm ăn được ký kết thành công sẽ giúp cho tuổi Mùi có nguồn tài chính dồi dào. Nhờ vậy tuổi Mùi này sẽ có thể đón nhận phú quý, may mắn ngập tràn trong những tháng cuối năm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min