Dù đông hay hè, áo trễ vai vẫn là item giúp nàng tỏa sáng đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể kết hợp thiết kế này với các loại chân váy hay quần jeans hoặc ccó thể mặc theo cách kín đáo hơn và giúp bạn mang lại hiệu ứng mix match hoàn hảo.

Áo trễ vai mang đến một cảm giác thoải mái và tự tin, góp phần tạo nên tổng thể hài hòa cho chị em mỗi khi xuất hiện. Áo trễ vai là item được liệt kê hàng đầu khi nói đến phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Khó cô nàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ những chiếc áo trễ vai. Bạn có thể kết hợp thiết kế này với các loại chân váy hay quần jeans hoặc ccó thể mặc theo cách kín đáo hơn và giúp bạn mang lại hiệu ứng mix match hoàn hảo.

Empty

Áo vải len gam màu trắng kem sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu thích sự tinh tế. Mẫu áo được kết hợp cùng chân váy midi dáng dài màu đen đối lập. Bản phối đen trắng được tăng thêm phần thú vị bằng những món phụ kiện màu đỏ.

Empty

Váy họa tiết kẻ ca rô - hot trend trong mùa lễ hội cuối năm. Áo trễ vai ôm sát, khoe trọn bờ vai thanh mảnh sẽ là "vũ khí" thượng hạng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng. 

Empty

Áo trễ vai rất đa dạng kiểu dáng, phom dáng ôm sát cực kỳ sắc nét, cùng chi tiết cổ cao ấm áp, độc đáo và sự nổi bật ở bảng màu xu hướng được yêu thích nhất mùa đông 2023, cực kỳ tôn da, dễ mặc. Chân váy chữ A duyên dáng, nữ tính là item phù hợp nhất để ghép đôi cùng giao diện này của Haewon.

Empty

Bạn có thể học hỏi người đẹp Charmingju, không hở hang quá lố nhưng vẫn quyến rũ tuyệt đỉnh. Áo trễ vai mềm mại mix cùng quần jeans bụi bặm và hoàn thiện bằng ugg boots ấm áp. 

Empty

Cô nàng này mix match rất đơn giản mẫu áo màu nâu, mũ nồi lưỡi trai với quần jeans bó sát cạp cao và đem lại hiệu quả thời trang đầy mãn nhãn. Outfit này giúp Jung Hwa tôn lên vóc dáng "mình hạc xương mai".

Empty

Phối đồ tone sur tone bằng gam màu đỏ mận gồm áo trễ vai, ruy băng nơ cổ điển thanh lịch. Mẫu áo len màu đỏ trầm được fashionista Lara kết hợp rất ăn ý với quần denim tối màu, túi xách da tote để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, đi làm hoặc dạo phố cuối tuần.

Empty

Cô nàng này kết hợp áo trễ vai tối giản với quần denim đính đá cạp thấp cùng vài món phụ kiện đính kèm, giúp người đẹp khoe trọn vòng eo "con kiến" đáng mơ ước.

Empty

Áo len mang gam màu trắng ngà cũng là gợi ý hoàn hảo. Để cân bằng bộ trang phục, các nàng nên kết hợp kiểu áo cùng với quần jeans bó sát, mũ nồi tone sur tone và vòng cổ ngọc trai. Cách phối đồ này giúp nhân đôi hiệu quả "hack tuổi" và tôn dáng tối ưu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link