Mỹ nhân Việt tích cực lăng xê 4 mẫu quần jeans sành điệu dễ mix đồ này

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu quần jeans trong tủ đồ của sao Việt đều chuẩn mốt, giúp nâng tầm vẻ sành điệu và sang chảnh.

Một trong những món thời trang cơ bản trong tủ đồ bốn mùa chính là quần jeans. Món đồ này chính là thẻ bài hack tuổi mà nhiều người yêu thích, trong đó có dàn sao Việt. Các mỹ nhân Việt không giới hạn style trong một kiểu quần jeans nhất định mà biến hóa với các mẫu mã khác nhau. Các kiểu quần jeans trong tủ đồ của sao Việt đều chuẩn mốt, giúp nâng tầm vẻ sành điệu và sang chảnh.

Quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông chính là món thời trang được các mỹ nhân Việt mê mẩn vì khả năng  giúp giấu nhược điểm vóc dáng hiệu quả. Ngoài ra, quần jeans ống suông còn ghi điểm ở nét bụi bặm và phóng khoáng, mix theo phong cách nào cũng đẹp. Quần jeans ống suông đang dẫn đầu xu hướng mùa lạnh năm nay, chị em nên bổ sung cho tủ đồ.

Empty

Quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe đang rất thịnh hành trong mùa lạnh năm nay. Mix cùng với các món thời trang như áo crop top, t-shirt trắng và áo dạ dáng lửng, Yến Nhi và Salim có được những bộ trang phục rất thời thượng, hút mắt. Chưa kể nó còn có ưu điểm là hack dáng cực đỉnh. 

Chị em nên đi các kiểu giày như boots, giày mũi nhọn hay sandal cao gót, cặp chân sẽ được kéo dài hơn, tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. Ngoài ra, sơ vin cũng là thao tác không thể thiếu để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho diện mạo.

Empty

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng là món thời trang dành cho mọi nàng. Quần jeans ống đứng sẽ mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát, nhất là với những món đồ dài một chút. 

Các mỹ nhân Việt kết hợp quần jeans với những mẫu áo đơn giản như sơ mi màu trung tính, áo thun màu nhã nhặn. Tuy nhiên đôi khi, họ còn F5 phong cách như quần jeans ống đứng + áo nhung hay quần jeans ống đứng + áo sơ mi màu nổi.

Empty

Quần jeans đen

Quần jeans đen cũng trẻ trung và bụi bặm không kém jeans xanh, phù hợp để diện tới công sở. Quần jeans đen là món thời trang rất dễ phối đồ, các mỹ nhân Việt biến hóa cùng item này theo những cách linh hoạt.

Empty

Diện quần jeans đen kết hợp với những mẫu áo màu trung tính giúp người mặc có được vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch. Nổi bật hơn là sự kết hợp giữa quần jeans đen với các mẫu áo màu sắc tươi sáng, rực rỡ như hồng đậm, đỏ thuần, xanh lam… Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn giúp bạn đổi mới phong cách hơn rất nhiều.  

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link