Gợi ý cách mix áo len và sơ mi - cặp đôi "bất bại" cho mùa lạnh năm nay

14:00, Thứ bảy 09/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Với outfit này, chị em cũng không cần cầu kỳ quá khi diện mà cũng không hề bị sến sẩm.

Áo len là item giữ ấm không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai vào mùa lạnh. Còn sơ mi là món đồ có thể tận dụng từ hè sang đông. Sự ghép đôi giữa hai món thời trang này luôn đem lại hiệu quả "mãn nhãn" và có tính ứng dụng cao, nhất là đối với môi trường công sở.

Empty

Áo len phối sơ mi không chỉ giúp giữ ấm mà còn đem tới nét thanh lịch, đoan trang. Tuy nhiên không giống những bộ đồ nghiêm túc bạn vẫn thường hay thấy trước đây, bản phối gồm cardigan len, áo sơ mi kẻ và quần âu như trên. 

Empty

Cô nàng này bảo toàn được sự chỉn chu và trang nhã với cách mix match này. Fashionista Laura layer sơ mi kẻ sọc màu xanh thiên thanh với áo len cut out phá cách và quần âu ống suông giảm bớt sự nhàm chán. 

Empty

Nên sắm những món thời trang mang gam màu tươi sáng, nổi bật như: vàng chanh, cam hoàng hôn hay hồng pastel vào trong tủ đồ. Ulzzang Charmingju diện mẫu áo len với sơ mi trắng, chân váy midi và kết lại bằng boots da dáng dài gắn khóa.

Empty

Cô nàng này tự tin thả dáng xuống phố trong set đồ gồm sơ mi vải linen, áo len màu trắng kem, bên ngoài mặc áo khoác da, chân váy mini và đi giày loafer cổ điển. Cách mix match này tạo nên outfit hài hòa, đẹp mắt.

Empty

Thêm chiếc áo sơ mi sáng màu giống cô nàng Lee Eun Chae trẻ trung, nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng và trang nhã nhất định. Bạn nên kết hợp chúng với áo len vặn thừng cổ chữ V, áo khoác dạ dáng dài, boots da đế bệt và mũ newsboy.

Empty

Khi mix áo len siêu ngắn với sơ mi crop top bạn sẽ vô cùng năng động Để diện outfit này một cách tinh tế, chị em cũng cần sự khéo léo để ghi trọn điểm thời thượng. 

Empty

Sơ mi trắng, áo gile len và chân váy xếp ly bản to. Băng đô cài tóc, khuyên tai và chiếc vòng cổ ngọc trai là những món phụ kiện giúp người đẹp xứ Hàn càng thêm xinh đẹp, dễ thương

Empty

Muốn style thêm trẻ trung, tươi mới thì thay vì các công thức quen thuộc, chị em hãy tham khảo bản phối này của Hyerini. Cô nàng "hack tuổi" đỉnh cao khi mix sơ mi len họa tiết với chân váy ngắn xếp ly, đi giày búp bê  giúp vẻ ngoài thêm tươi tắn nhưng độ thanh lịch vẫn được giữ nguyên.

Với những món đồ cơ bản có thể tạo nên style này là áo len và sơ mi. Tưởng chừng như quen thuộc nhưng chúng có thể biến hóa với nhiều outfit đa dạng khác nhau, giúp nàng mặc đẹp suốt mùa đông mà không sợ nhàm chán "một màu". Với outfit này, chị em cũng không cần cầu kỳ quá khi diện mà cũng không hề bị sến sẩm. Mix cùng áo sơ mi, áo len, chân váy hay quần jeans, vậy là nàng đã tự tin, sành điệu từ nơi công sở cho đến buổi hẹn hò.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh