Dù được “xào đi xào lại” nhưng công thức thời trang sân bay của sao Hàn vẫn đi vào lòng người

( PHUNUTODAY ) - Nếu như sexy và lộng lẫy là đặc điểm của sao Hàn trên sân khấu, thì ngoài đời họ lại chọn cho mình gu thời trang sân bay cực đơn giản và thoải mái nhưng vẫn thu hút.

Các sao nữ xứ sở Kim Chi luôn là những hình mẫu để bạn gái châu Á ‘học lỏm' cách mix trang phục sành điệu. Trái ngược với thời trang ở những thảm đỏ lộng lẫy hay các sân khấu biểu diễn với trang phục xa hoa, thời trang sân bay của họ chính là những gợi ý hay ho cho những bạn gái mê thời trang Hàn Quốc phối đồ ngày hè.

4 công thức sau đây chính là cách mix đồ ‘ruột' mà sao nữ Hàn cực ưa chuộng, nhất là những ngày vào hè, nàng không thể không liếc mắt với 4 cách phối đồ dưới đây!

Áo sơ mi và quần jean ống rộng

‘Combo' áo sơ mi, quần jean ống rộng chưa bao giờ khiến các sao Hàn cảm thấy nhàm chán. Quần là áo lượt lộng lẫy ở các sự kiện là vậy nhưng hễ ra sân bay là sao nữ xứ Kim Chi lại lựa chọn áo sơ mi, khéo léo sơ vin quần jean ống rộng thì kiểu gì cũng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng sang trọng không kém.

Empty

Áo sơ mi sơ vin 'hờ hững' là cách phối đồ sân bay phổ biến của đông đảo sao nữ Hàn

Empty

Áo sơ mi họa tiết, sơ mi ca rô hay thậm chí áo trơn vẫn khiến các sao nữ đẹp chỉn chu, ngay lập tức thu hút sự chú ý của cánh phóng viên và những người xung quanh.

Empty

 ‘Combo' trang phục này cũng là một gợi ý cực hay dành cho những cô nàng công sở. Chỉ cần nàng khéo léo mix cùng một đôi giày cao gót ưng ý thì vừa lịch sự lại không kém phần nổi bật.

Chân váy và áo sơ mi blouse

Ngoài quần jean ống rộng, chân váy cũng là item thời trang kết hợp với áo sơ mi đẹp miễn bàn được đông đảo sao nữ Hàn Quốc cực ưu ái. Từ chân váy midi, chân váy bút chì hay chân váy ôm dáng đơn giản, các item này được các ngôi sao nhiệt tình ‘lăng xê' tại thời trang sân bay.

Empty
Empty

Với chân váy, sơ vin áo bên trong vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cách này không chỉ giúp nàng trẻ trung năng động hơn mà còn ‘hack' chiều cao cực hiệu quả đấy!

Empty
Empty

Chân váy midi xếp ly nhẹ nhàng, thanh lịch dành cho bạn gái công sở, cả đi học hay đi chơi đều diện được

Áo phông và quần jean

Empty

Cách kết hợp tưởng chừng ‘xưa như quả đất' này lại được sao nữ xứ củ sâm cực kỳ yêu thích. Bằng chứng là từ ngày này qua tháng nọ, đông đảo các ngôi sao đều lựa chọn cách phối đồ đơn giản này tại sân bay.

Empty

Đặc biệt là những ngày vào hè oi bức như hiện tại, phong cách mix đồ gồm áo phông trơn và quần jean luôn là lựa chọn sáng suốt vì đảm bảo 3 tiêu chí ‘Xinh đẹp - Hợp thời - Thoải mái'.

Empty

Với áo phông và jean, kết hợp với sneaker hoặc slip-on là hai lựa chọn phổ biến của sao Hàn. Đồng thời, nàng cũng có thể học hỏi cách sơ vin áo ‘nửa vời' vừa trendy lại vô cùng năng động

Đầm liền thân họa tiết

Empty

Sân bay chính là ‘sàn diễn' để sao Hàn gây chú ý cánh phóng viên, song không phải bất kỳ sao nữ Hàn nào cũng sở hữu một thân hình ‘không mỡ thừa', cách mà các ngôi sao khéo léo 'giấu nhẹm' vòng 2 kém thon thả là diện đầm liền thân.

Empty

Có đa dạng kiểu đầm liền thân với muôn màu muôn vẻ, trong đó, đầm liền họa tiết và đầm suông là hai item phổ biến được các nữ sao Hàn lựa chọn.

Empty

Vừa thoải mái lại vừa ngọt ngào nữ tính, bạn gái hoàn toàn có thể ‘học lỏm' các kiểu đầm cực sành điệu sau đây để F5 tủ đồ ngày hè của mình đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link