Thu Quỳnh bật cười trước bộ váy hàng hiệu mà như đồ chợ của bạn gái Quách Ngọc Ngoan

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như nàng "My Sói" chưa cảm nổi gu thời trang của nữ doanh nhân đình đám, và cũng cảm thấy hài hước khi danh hiệu "nàng thơ của Chanel Việt Nam" được khoác lên người bạn gái Quách Ngọc Ngoan.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng sinh năm 1977. Biệt danh này bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel khi sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, váy áo từ thương hiệu này.

Cô được biết đến nhiều hơn khi đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Những năm gần đây, bất kể sự kiện lớn nhỏ nào trong showbiz đều có mặt nữ doanh nhân này. Mỗi lần xuất hiện, Phượng Chanel thường dát cả tá hàng hiệu lên người nhưng chưa một lần được công chúng công nhận là đẹp. Thậm chí, cô còn bị ví như mặc đồ second hand, hàng chợ.

Mới đây, Phượng Chanel lại nối dài chuỗi phi vụ ăn mặc thảm họa của mình khi lên đồ Chanel đi sự kiện. Như thường lệ, hình ảnh mới của Phượng Chanel lại trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn showbiz. Đa số bình luận đều tỏ ra "không đỡ nổi" trước cách ăn mặc của bạn gái Quách Ngọc Ngoan. 

 Gương mặt nhợt nhạt, đầu tóc xuề xòa, nội y đen lộ dưới lớp áo len...

Gương mặt nhợt nhạt, đầu tóc xuề xòa, nội y đen lộ dưới lớp áo len...

Phượng Chanel đang tham dự event cao cấp với kiểu tóc buộc túm quá xuề xòa, gương mặt thì nhợt nhạt còn để lộ áo lót kém duyên.

Áo trắng là một trong những item rất được lòng hội chị em, vì nó vừa đảm bảo yếu tố thanh lịch, trẻ trung lại đơn giản, tiện dụng. Tuy nhiên, việc chọn nội y như thế nào để giúp bộ đồ để tăng thêm độ duyên dáng mà không phản cảm thì không phải ai cũng nắm rõ quy tắc. Phượng Chanel thì có lẽ phá cách hơi sai lầm.

Với bộ trang phục này, Phượng Channel khiến mọi người ngỡ là một bà nội trợ đang ướm thử đồ.

Với bộ trang phục này, Phượng Channel khiến mọi người ngỡ là một bà nội trợ đang ướm thử đồ.

Đáng chú ý, trong hơn 8.000 người thả biểu tượng "haha" vào bức ảnh Phượng Chanel còn có Thu Quỳnh - gương mặt thân quen của các bộ phim truyền hình ăn khách.

Cũng như số đông, Thu Quỳnh

Cũng như số đông, Thu Quỳnh "bật cười" trước hình ảnh mới của Phượng Chanel.

Phượng Channel nổi tiếng với "biệt tài" biến đồ hiệu thành hàng chợ

phuong-chanel-lo-noi-y-07
nhung-lan-mac-kem-sang-cua-phuong-chanel-bi-dan-mang-la-o-gan-nh-1c676e
ugk1558567807
Vo-dai-gia-goc-Thanh-Hoa-hon-7-tuoi-cua-Quach-Ngoc-Ngoan-dien-bikini-goi-cam-phuong-channel--8--1555486550-width637height960
neu-khong-muon-bi-che-phuong-chanel-dung-mac-nhung-loi-trang-phuc-sau-29
Vo-dai-gia-goc-Thanh-Hoa-hon-7-tuoi-cua-Quach-Ngoc-Ngoan-dien-bikini-goi-cam-quach-ngoc-ngoan5-1540441618-width716height960-1555486664-width716height960
Theo:  khoevadep.com.vn copy link