Dù gầy như cành củi khô, Tim vẫn tuyên bố ép cân xuống 48kg

10:30, Thứ tư 19/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, hồi giữa năm 2019, vấn đề cân nặng của Tim cũng từng là chủ đề gây bàn tán trong công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, Tim đã khiến khán giả không khỏi hoang mang khi đăng ảnh trong phòng tập và tuyên bố đang ép cân. Anh viết: “Vô giai đoạn workout căng thẳng để ép cân xuống số cân 48”.

117311591_3354037584665359_4007497661994856185_o-ngoisaovn-w1536-h2048

Không biết anh chuẩn bị nhận dự án gì mà cần phải giảm cân nhiều đến như vậy nhưng ngay cả đến người bạn của anh cũng phải hoảng hốt: “Trời thành bộ xương hả”. Dù vậy nhưng việc giảm cân quá đà cũng dễ khiến anh trở nên xanh xao, hốc hác và làm mất đi vẻ phong độ, điển trai vốn có.

Vào đầu năm nay, Tim xuất hiện với gương mặt gầy gò, hốc hác vô cùng khác lạ sau khi giảm gần 20kg cũng đã gây bão mạng xã hội. Từ đó cho đến nay vấn đề cân nặng của Tim cũng từng là chủ đề gây bàn tán trong công chúng. Chưa kể là chiếc cằm nhọn hoắt của anh còn liên tục vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

tim-1578812622469937469380

Tim là một trong những ca sĩ thành danh từ khá lâu, anh có chất giọng tốt, ngoại hình chuẩn “soái ca”, làm mưa làm gió thị trường âm nhạc trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên sau hơn 10 năm vào nghề, Tim dần rơi

tim-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-ca-si-mot-vong-trai-dat-d9ad0578

xuống hố sâu của lùm xùm tình ái, sau đó dần xa rời sân khấu và lựa chọn cho mình con đường làm diễn viên. Anh gắn liền với hàng loạt ca khúc khuấy động Vpop một thời như Một vòng trái đất, Chong chóng tình yêu, Hoàng tử và công chúa…

Thời điểm đó anh vướng vào chuyện hẹn hò cùng Minh Hằng. Thậm chí có nhiều thông tin rằng họ đã "vượt rào" trong chuyến đi Đà Lạt trong đêm khi Minh Hằng chỉ mới 17 tuổi, chính sự việc này đã khiến 2 nghệ sĩ xảy ra nhiều mâu thuẫn về sau và hình ảnh của cả hai cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Tim nói: “Tôi cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được. Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì… Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi".

Mối tình sâu đậm nhất của Tim có lẽ phải kể đến là Trương Quỳnh Anh. Cả hai Tim và Trương Quỳnh Anh. Cả hai làm quen qua bộ phim Bóng ma học đường. Tuy nhiên, câu chuyện không hề êm đềm mà đầy sóng gió, thậm chí sau 7 năm chung sống, dù đã có con chung là bé Sushi. Hiện tại cả hai dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn dành nhiều thời gian mỗi khi đến dịp quan trọng để có thể chăm sóc Sushi tốt nhất. Tim cũng đang thử sức mình với nhiều lĩnh vực mới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh