Ông xã NSND Hồng Vân bức xúc khi vợ bị đồn đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Ông xã của NSND Hồng Vân đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân, qua đó bày tỏ sự bức xúc trước thông tin một số kênh YouTube đưa tin bịa đặt về vợ mình.

Cách đây 1 ngày, NSND Hồng Vân bất ngờ khi thấy thông tin mình qua đời. Cô đã đăng tải dòng trạng thái thông báo cho bạn bè và người thân hãy cảnh giác với thông tin này.

Mới đây, ông xã của Hồng Vân là nghệ sĩ Lê Tuấn Anh cũng tỏ ra khá bức xúc. Anh cũng chia sẻ điều này trên trang cá nhân và khẳng định đây là tin hoàn toàn bịa đặt. Dưới bài đăng, nhiều bình luận còn thể hiện sự bức xúc trước sự trơ tráo của người tạo thông tin này.

hong-van-bi-ke-gian-don-qua-doi-dot-ngot-ong-xa-va-dv-minh-luan-buc-xuc-len-tieng-cd6-5167835
hong-van-bi-ke-gian-don-qua-doi-dot-ngot-ong-xa-va-dv-minh-luan-buc-xuc-len-tieng-711-5167835

Không chỉ vậy, diễn viên Minh Luân cũng tỏ ra tức giận: “Thiết nghĩ Truyền Hình nên đưa tin những thành phần câu view, ăn bám YouTube này vào loại “Ký Sinh Trùng” thì đúng hơn,chắc sẽ được nhiều người ủng hộ hơn. Những kẻ vì lợi ích cá nhân mà đặt điều,soi mói đời tư ,tung tin sai sự thật,sẵn sàng hạ thấp lòng tự trọng chính bản thân để trục lợi,câu view. Thử hỏi,nếu người thân của họ bị tung tin đồn “qua đời ” như vậy thì họ sẽ nghĩ gì ? Hay họ cũng làm tin, quay hình rồi đăng lên YouTube để cày view? Ủng hộ NSND Hồng Vân làm đến nơi đến chốn vụ việc này, như Nghệ Sĩ Trấn Thành đã từng làm trước đây”.

Trước đó, Hồng Vân đã khẳng định nếu ai còn không tin cô sẽ mời luật sư để làm việc rõ ràng về các thông tin sai lệch này. Cô cũng cảm ơn khán giả luôn dõi theo và yêu mến cô. Cô viết: “Hổm rày đọc báo thấy có chị Hồng Vân nào đó ‘ra đi đột ngột’ mà thương xót quá. Tôi vừa thương xót vừa giận các bạn làm tin tức ghê. Tôi là Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, dù hơi khó khăn với con COVID-19 nhưng vẫn rất khỏe mạnh và yêu đời… Các bạn lại đau xót giùm tôi, còn người cần chia sẻ lại không được. Bạn nào vẫn không tin thì luật sư của tôi sẵn sàng mời uống ‘tà tưa’ để xác nhận lại nhé”.

hong-van-bi-ke-gian-don-qua-doi-dot-ngot-ong-xa-va-dv-minh-luan-buc-xuc-len-tieng-0ed-5167835

Không chỉ có Hồng Vân mà rất nhiều nghệ sĩ cũng dính vào tin đồn đã qua đời mặc dù vẫn khỏe mạnh và đi diễn như Thúy Nga, Hoài Linh.

Đọc được thông tin này, Thúy Nga đã phải lên tiếng đính chính: “Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa. Vì ngày nay trên các kênh YouTube họ báo Thúy Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại một triệu đô luôn nha. Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết, vui hết biết”.

Cô cũng chia sẻ thêm: “Hai năm trước cũng có những tin đồn tôi qua đời, không hiểu sao năm nay rảnh quá nên họ đồn tiếp. Tôi cứ bị đồn chết đi sống lại hoài à nên cũng đã quen rồi. Thậm chí, clip lần này còn có người làm tin, ra đứng đọc tin đàng hoàng. Sau khi tôi đăng tải dòng trạng thái đính chính trên Facebook, hình như chủ kênh YouTube đó cũng đã xóa video rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link