Du lịch homestay dịp Tết Nguyên Đán 2017: Phát hiện homestay tí hon như trong cổ tích ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Với không gian xanh mát, đầy hương hoa và cỏ, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, đây quả thực là địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ đông năm nay dành cho bạn.

Phát hiện homestay tí hon như trong cổ tích ở Đà Lạt

Chắc hẳn du khách đã không còn lạ lẫm với những homestay độc đáo tại Đà Lạt. Mới đây, một homestay mới được giới trẻ phát hiện lại gây sốt bởi vẻ đẹp tí hon ấn tượng như trong các câu chuyện cổ tích, khiến bạn chỉ muốn xách ba lô lên và đi ngay lập tức.

DSCF1712

 Phát hiện homestay tí hon như trong cổ tích ở Đà Lạt cho dịp Tết Nguyên Đán

Đó là những căn Cabin House tại homestay Vanda Garden Hill Dalat (số 39 Triệu Việt Vương). Nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe nên rất thuận tiện để vừa có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh tươi, vừa thỏa thích thăm thú các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt.

DSCF1748

Bước vào là con dốc nhỏ để đến căn biệt thự, dọc đường đi là những bungalow nho nhỏ hình tam giác siêu kute. 

Homestay Vanda mang đến một không xanh tươi đầy hương hoa cỏ, khiến du khách đặt chân tới đây ngỡ như bước vào một thế giới hoàn toàn tách biệt với bên ngoài.

DSCF1684

 Để book phòng, bạn có thể lên Airbnb tìm Vanda - Avocado Cabin house

Sau cảnh cổng đen lớn là khu vườn đầy cây xanh. Mảnh vườn nhỏ xinh trồng đủ các loại rau xanh mướt. Chính những loại rau tươi sạch này sẽ được dùng làm nguyên liệu để phục vụ các du khách trọ lại.

13906809_283231658719052_4239797716295571189_n

Quầy bar bên trong homestay, nơi bạn có thể quây quần cùng bạn bè, kết giao với bạn mới, hay đơn giản chỉ là thưởng thức ly cà phê buổi sáng dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt. 

Nằm dọc theo con dốc nhỏ là những căn bungalow xinh xắn hình tam giác. Những căn nhà tí hon này chính là các căn Cabin House được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cabin House được thiết kế nội thất đơn giản với các gam màu ấm áp, được biệt cửa có view nhìn ra ngoài sân vườn xanh mát.

DSCF1316

Thưởng thức ly trà ấm bên mảnh vườn nhỏ. 

Bạn cứ thử tưởng tượng trong buổi sớm Đà Lạt se lạnh, chỉ cần mở mắt ra là không gian thoáng đáng, màu xanh cây cối khiến tâm hồn bình yên. Và lúc đó bạn đang ở trong chiếc “tổ” nhỏ xinh của mình, thỏa sức cuộn tròn trong chăn hay nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời.

DSCF1685

Mảnh vườn xanh mướt, mát mắt được trồng rất nhiều rau xanh phục vụ cho du khách cư trú tại đây. 

Qua các Cabin House là tới căn biệt thự kiến trúc Pháp cổ. Những căn phòng bên trong ngôi biệt thự được chăm chút tỉ mỉ, tươm tất, và sạch sẽ. Toàn bộ những vật dụng trong phòng đều được làm bằng gỗ và làm hoàn toàn thủ công. Và chắc chắn bạn còn không thể bỏ qua khu quầy bar ấm cúng.

DSCF1698

Ngôi nhà chim đầy màu sắc cũng dễ thương như thế này. 

Tại đây các du khách của Vanda có thể ngồi quây quần bên nhau, cùng trò chuyện, kết bạn hay chỉ đơn giản là thưởng thức những món đồ uống yêu thích.

DSCF1703

Những căn nhà tí hon được thiết kế đơn giản nhưng dễ thương với view nhìn ra sân vườn xanh mát. 

Vanda Dalat còn có các dịch vụ BBQ tối và đốt lửa trại nhỏ. Một phần BBQ cho mỗi người là 120.000VNDvới đầy đủ thịt heo, ba rọi, tôm, thịt gà và các loại rau củ tươi xanh khác. Nguyên liệu và nơi làm BBQ đều được chuẩn bị sẵn, đến giờ các bạn chỉ việc xuống sân, nướng và thưởng thức thôi.

DSCF1732

Bungalow với giá 300k/ đêm dành cho 2 người. 

Đàn hát giao lưu và bên nồi cháo nóng, ngọn lửa hồng, tận hưởng một đêm đầy thú vị. Và sau khi tàn tiệc, mọi người trở về với căn nhà nhỏ xinh của mình để có một giấc ngủ ngon tới sáng.

DSCF1321

Nhà vệ sinh công cộng dành cho những Cabin house (bungalow). 

Hiện này giá phòng Cabin House là 300.000VND/đêm/2 người. Ngoài ra các phòng trong biệt thự có nhiều mức giá khác nhau: phòng đôi Big Owl giá 450.000VND/đêm, phòng đơn nhỏ Little Owl giá 249.000/đêm, phòng đơn lớn Full Moon giá 379.000/đêm.

DSCF1843

 

Nếu bạn không thích ở trong những bungalow nhỏ xinh này thì có thể thuê phòng bên trong ngôi biệt thự, nếu đi nhóm đông bạn có thể thuê nguyên căn biệt thự.

DSCF1845

Biệt thự Vanda Dalat là biệt thự cổ của Pháp nay đã được trùng tu và cách tân lại. 

Những căn phòng bên trong ngôi biệt thự được chăm chút tỉ mỉ, tươm tất, và sạch sẽ. Toàn bộ những vật dụng trong phòng đều được làm bằng gỗ và hoàn toàn thủ công.

3(1491)

Những căn phòng bên trong ngôi biệt thự được chăm chút tỉ mỉ, tươm tất, và sạch sẽ. Toàn bộ những vật dụng trong phòng đều được làm bằng gỗ và hoàn toàn thủ công. 

 Vanda Dalat có chuẩn bị BBQ tối và đốt “lửa trại” nhỏ, nếu các bạn đặt trước. Một phần BBQ cho mỗi người là 120,000 đồng,với đầy đủ thịt heo, ba rọi, tôm, thịt gà và các loại rau củ tươi xanh khác. Nguyên liệu và nơi làm BBQ đều được chuẩn bị sẵn, đến giờ các bạn chỉ việc xuống sân, nướng và thưởng thức thôi.

14045931_284841988558019_6739054790823191571_n

 Vanda Dalat có chuẩn bị BBQ tối và đốt “lửa trại” nhỏ, nếu các bạn đặt trước.

DSCF1294

Đàn hát giao lưu và bên nồi cháo nóng, ngọn lửa hồng, tận hưởng một đêm yên bình.  

DSCF1833

Sau một đêm no say, quay về căn nhà nhỏ đánh một giấc ngon lành. 

Với không gian xanh mát, đầy hương hoa và cỏ, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, đây quả thực là địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ đông năm nay dành cho bạn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn