Du lịch thả ga nhưng vẫn mát mẻ và vô cùng sang chảnh với những item hot-trend nhất mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Hot nhất mùa hè với những item này sẽ rất phù hợp với những ngóc ngách sống ảo của bất kỳ địa điểm du lịch thơ mộng nào.

Váy 2 dây dáng suông

Dĩ nhiên sẽ chẳng có mẫu váy nào giúp bạn thanh thoát hơn hẳn trong mọi khung hình bằng váy 2 dây. Sự tuyệt vời của mẫu váy nhẹ nhàng này chính là cực kỳ dễ mặc, phom dáng thoải mái không hề gò bó để bạn thoải mái tung tăng khắp nơi, giải phóng cơ thể khỏi sự nóng nực của nắng hè.

Empty
Empty

Để váy 2 dây có thể khiến bạn tỏa sáng nhất, hãy ưu tiên chọn những gam màu tươi sáng như be, kem, cát vàng hoặc những họa tiết hoa vừa mát mắt lại vừa hợp xu hướng năm nay.

Nón cói vành rộng

Với phom dáng nhã nhặn, đơn giản mà sang chảnh, xoay quanh những tông màu cực Hàn như be, nâu, trắng kem… dễ dàng kết hợp với mọi set trang phục, vừa phát huy công dụng che nắng hiệu quả, vừa là nét chấm phá cực hài hòa giúp tổng thể trang phục bớt đơn điệu.

tt2

Túi vải tote

Trong vô vàn mẫu túi xách hot-trend hiện nay, chắc chỉ túi vải tote mới đem đến cho các nàng cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và dễ yêu đến vậy. Túi vải tote luôn gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa muôn hình vạn trạng, từ kiểu dáng đến họa tiết và màu sắc. Túi vải tote chính xác là phụ kiện “chân ái” cho các nàng khi đi du lịch mùa hè.

tt4

Áo hawaii, quần short

Ngoài ra đừng quên áo họa tiết hawaii và quần short. Bạn có thể sơ vin vạt trước hoặc diện luôn mốt giấu quần cũng xinh. Đặc biệt, đi chơi cùng team thì đây là item số một!

tt5

Áo 2 dây mảnh mix cùng quần đũi suông

Nếu là một cô nàng phóng khoáng, năng động, thì áo 2 dây mảnh mix cùng quần đũi suông đích thị là công thức mix đồ giải nhiệt dành riêng cho bạn.

tt6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link