Còn bé nhưng phong cách các con nhà sao Việt “sành điệu” không thua kém gì người lớn

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm ngưỡng gu thời trang sành điệu nhất của loạt con cái nhà sao Việt, còn ít tuổi nhưng nói về thời trang không ai sánh bằng.

Con gái cựu hot girl Mi Vân

Empty

Mi Vân có một cô con gái đầu thường được gọi với tên ở nhà là Bào Ngư. Từ bé, cô nhóc đã được mẹ định hướng cho phong cách ăn mặc thời thượng, khỏe khoắn chứ không nhí nhảnh hay tiểu thư như bạn bè cùng lứa.

Empty

Trang phục mà Bào Ngư diện vô cùng mạnh mẽ, không thua gì thời trang của người lớn. Cô bé thường diện quần áo với tông màu tối, trung tính và những đôi bốt cực “chất”.

Empty

Thỉnh thoảng, cô bé cũng được mẹ cho diện những chiếc áo trễ vai nhí nhảnh mang đậm màu sắc mùa hè nhưng tựu chung, con gái Mi Vân luôn trung thành với phong cách mạnh mẽ, chững chạc và ra dáng một fashionista nhí.

Con trai Đan Trường

Empty

Là một trong những em bé “hot” nhất làng giải trí hiện tại, con trai của nam ca sĩ Đan Trường là Mathis Thiên Từ cũng được bố mẹ chăm chút cho khoản quần áo không thua gì những em bé khác.

Empty

Con trai Đan Trường ăn diện không quá cầu kì nhưng cực kì hợp mốt. Các món đồ mà bé Thiên Từ diện cũng đến từ các nhà mốt lớn như Moschino, Nike,… Bé cũng thường xuyên diện giày thể thao đến từ các thương hiệu Adidas, Vans hay Converse,…

Con trai Thu Thủy

Empty

Con trai Thu Thủy sở hữu khuôn mặt giống mẹ như tạc. Cậu bé cũng đặc biệt được mẹ chăm chút quần áo không thua gì người lớn với quần skinny, áo khoác trench coat và đeo kính râm cực kì sành điệu.

Empty

Không thua kém một “hoàng tử bé”, con trai Thu Thủy diện đồ vô cùng bảnh bao với phong cách lịch lãm cực đáng yêu. Từ áo cardigan, áo blazer cho đến đôi giày đình đám Balenciaga,… đều là những món đồ “đinh” nằm gọn trong tủ đồ của cậu nhóc này.

Con gái siêu mẫu Xuân Lan

Empty

Không hổ danh là con gái của một siêu mẫu, tiểu thư nhà Xuân Lan không chỉ có phong cách ăn mặc cực ngầu với giày thể thao cao cổ và quần jean rách mà còn sở hữu mái tóc được làm xoăn sóng nước cầu kì và thần thái “không thể đùa được”.

Con gái ca sĩ Đoan Trang

Empty

Con gái của nữ ca sĩ Đoan Trang lại là một cô bé lai với thần thái sắc sảo ngay từ nhỏ. Gu thời trang của cô bé mang phong cách phóng khoáng, hiện đại và vô cùng năng động.

Empty

Dù mới 5 tuổi nhưng cô bé Sol vô cùng dạn dĩ và thoải mái khi tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Cặp sinh đôi Tôm – Tép con của diva Hồng Nhung

Empty

Diva Hồng Nhung may mắn có được hai con là cặp sinh đôi một trai, một gái. Nét đẹp lai Tây khiến các con của nữ ca sĩ trông vô cùng xinh xắn. Nếu như anh trai Tôm được mẹ cho để tóc dài lãng tử thì em gái Tép cũng được định hướng phong cách ăn mặc cực phóng khoáng và lạ mắt.

Empty

Các con của Hồng Nhung là hai nhóc tỳ được hội nhiếp ảnh showbiz săn đón ở mọi sự kiện, vì đường nét lai hoàn hảo và gu thời trang đáng yêu, ngộ nghĩnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn