Dù nấu mâm cơm "đen tuyền", chồng vẫn được vợ khen vì... có tâm chuẩn bị

( PHUNUTODAY ) - Nếu được chồng nấu cho một mâm cơm cháy đen thùi lùi thế này, các mẹ sẽ làm gì?

Vừa mấy ngày trước có một chị tự tin khoe chồng mình nấu ăn "chấp hết phụ nữ trên thế giới này" vì món nào món nấy nhìn đã thấy thèm rỏ rãi. Thì đến hôm nay, một chị khác khoe mâm cơm "đen tuyền" một màu thừa lửa do đích thân chồng ra tay trổ tài cũng được các chị em ùa vào khen không ngớt lời.

Thực đơn của gia đình hôm đó gồm: Đậu phụ chiên, canh bí nấu, cá chỉ vàng chiên, thịt kho tàu. Thế nhưng qua bàn tay "tài ba" của quý ông này thì tất cả lại được sáng tạo theo cách khó đỡ.

Chị D.B chia sẻ: “Lâu lâu chồng nấu cho bữa cơm: Đậu phụ cháy đen (lật ngược lại rồi). Cá chỉ vàng thành than vứt đi 1 nửa. Thịt kho tàu quên muối. Canh bí chế đến 3 lần nước rồi vẫn mặn".

mam-con-den-tuyen-2

Hình ảnh mâm cơm do anh chồng nấu cho vợ con

Nhìn mâm cơm cho vợ con nay chỉ còn lại đĩa đậu phụ rán quá lửa nên hơi cháy xém, bát canh bí nấu nhưng lại có màu nâu, đĩa cá chỉ vàng rán cũng có màu đen… có lẽ sợ bị vợ cằn nhằn, anh chồng này liền nhắn vội cái tin cho vợ rồi nhanh chân té khỏi nhà: “Anh đi liên hoan đội bóng, 3 mẹ con ăn với nhau nhé”.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dù không... được ngon nhưng anh chồng vẫn dành được những lời khen ngợi của chị em.

FB N.M chia sẻ: “Đàn ông nấu cơm không ngon thì cũng dễ hiểu thôi mà. Cái cơ bản là chồng bạn còn chịu khó vào bếp giúp đỡ vợ con”.

FB A.L để lại bình luận: “Nhiều đồ rán và có vẻ hơi quá lửa nhưng không sao, mâm cơm cơ bản là màu đen nhưng được như thế là hạnh phúc lắm rồi. Cố gắng ăn đi bạn, bao nhiêu công sức của chồng đó”.

Trong khi đó, bạn V.T cũng để lại ý kiến: “Chồng mình lâu lâu cũng làm cho ăn, hơi không ngon nhưng do tính dễ ăn nên cứ tắm tắc khen ngon, dụ sau này nấu cho ăn nữa, đỡ phải vào bếp”.

Tuy nhiên, cũng có chị em cho rằng chị D.B nên góp ý cho chồng mình nấu nướng chú tâm hơn. VÌ để vợ con ăn cháy như thế này không tốt cho sức khoẻ.

mam-con-den-tuyen-6

 

mam-con-den-tuyen-5

 

mam-con-den-tuyen-4

 

mam-con-den-tuyen-3

Những mâm cơm ngon mắt mà các chị em tích cực khoe

Hiện tại, hình ảnh mâm cơm trên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với số lượt thích và bình luận ngày một tăng lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link