NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" khiến dư luận bàn tán vì gương mặt khác lạ, gợi cảm "quá đà"

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới của nữ nghệ sĩ, khán giả không khỏi bất ngờ khi Lan Hương xuất hiện với gương mặt khác lạ, nhận nhiều ý kiến khi gợi cảm quá đà.

Mới đây sau một khoảng thời gian dài không xuât hiện ở các dự án phim, trên trang cá nhân, NSND Lan Hương vừa chia sẻ loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng. Trong loạt hình ảnh được nữ nghệ sĩ đăng tải, Lan Hương diện váy hai dây khoe vòng một căng đầy gợi cảm, "em bé Hà Nội" Lan Hương còn gây bất ngờ bởi gương mặt khác lạ tới mức khó nhận ra.

Empty
Empty
Đông đảo khán giả đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ đã can thiệp thẩm mỹ ở tuổi 56.

Đông đảo khán giả đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ đã can thiệp thẩm mỹ ở tuổi 56.

Những hình ảnh này lập tức nhận nhiều ý kiến từ dư luận, họ cho rẳng "Em bé Hà Nội" đã sử dụng "dao kéo" để tân trang nhan sắc ở tuổi 56. Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Lan Hương cho biết cô chỉ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh và không hề thẩm mỹ như đồn đoán của công chúng.

Empty
Vẻ khác lạ và gợi cảm quá mức của NSND Lan Hương ở tuổi 56 đang nhận nhiều lời bàn tán từ dư luận.

Vẻ khác lạ và gợi cảm quá mức của NSND Lan Hương ở tuổi 56 đang nhận nhiều lời bàn tán từ dư luận.

NSND Lan Hương nổi tiếng và được mọi người biết đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Em bé Hà Nội" khi chỉ mới 10 tuổi. Tuy nhiên, sau thành công của "Em bé Hà Nội", Lan Hương tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất mà chuyển sang theo đuổi múa. NSND Lan Hương hướng đến sân khấu kịch với thể loại kịch hình thể của Nhà hát Tuổi trẻ.

NSND Lan Hương nổi tiếng và được mọi người biết đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim

NSND Lan Hương nổi tiếng và được mọi người biết đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Em bé Hà Nội" khi chỉ mới 10 tuổi.

9.6

Từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, hiện tại Lan Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Tất Bình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn