Đu theo trend, cô gái đi tất hình rắn để quyến rũ chồng, ngờ đâu bị chồng đánh nhập viện vì tưởng rắn thật

( PHUNUTODAY ) - Muốn thể hiện sexy hấp dẫn, cô vợ mua tất hình rắn về mặc để tạo sự bất ngờ cho chồng thì bị chồng đánh nhập viện vì tưởng rắn thật.

Mới đây trên mạng xôn xao chia sẻ về hình ảnh đôi tất theo hình dạng con rắn đang làm chao đảo cộng đồng mạng và đặc biệt là hội chị em.

Tuy độc lạ là vậy, nhưng không phải ai cũng dám mua và dùng. Nhìn vào mẫu tất này, ai nấy đều có đôi phần e ngại. Song, câu chuyện đầy bi hài của cô gái dưới đây đã khiến nhiều chị em cười ra nước mắt.

Câu chuyện được cô vợ đăng tải.

Câu chuyện được cô vợ đăng tải.

Cụ thể, cô gái viết: ''Em chỉ muốn tạo sự mới lạ trong mắt chồng, nên đã quất ngay em tất này vì mấy chị bán hàng bảo loại này đang hot, mặc vào sexy lắm, chắc chắn chồng em sẽ bất ngờ. Hí hửng mặc vào rồi đắp chăn nằm sẵn chờ chồng...

Chồng đi nhậu về đã ngà ngà phê phê. Biết vợ nằm đó nên lật nhẹ đuôi cái chăn lên, em hồi hộp chờ đợi... rồi ổng té ngửa, vớ được cái gì là phang cái đó. Phang lấy phang để...''.

Lời kể của cô vợ còn bỏ ngỏ kèm theo bức hình đôi tất và đôi chân bị thương phải bó bột để dân mạng... tự hiểu.

pfaz6LD8iLVvNlmTPpslLZqZj55YCEZhUfUrbjPD
Đôi tất hình con rắn khiến nhiều người ám ảnh.

Đôi tất hình con rắn khiến nhiều người ám ảnh.

Bức hình ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm dòng bình luận của cư dân mạng.

“Trời ơi, thiết kế gì đâu mà không thấy quyến rũ gì hết, ghê lắm luôn!”, tài khoản Mai Anh chia sẻ.

“Tẩy chay ngay lập tức kiểu dáng quần tất này. Nhìn bao nhiêu lần mà vẫn cứ tưởng thật. Hú hồn..”, một tài khoản facebook khác bình luận.

Bị chồng đánh theo cách này cô vợ chắc chắn cũng không thể trách được vì nhìn đôi tất quá giống một con rắn thật khiến nhiều người lầm tưởng và có phần hoảng sợ. Vì vậy chị em nên cân nhắc kĩ càng trước khi mua đôi tất độc đáo và dị dạng này nhé. Đừng để đi ra đường hay chỉ ngồi trong nhà thôi mà cũng bị nhầm là rắn và bị "phang" cho đau đớn thế này nhé.

Hiện câu chuyện bi hài này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link