Tin mới nhất vụ cháy lớn ở nhà hàng khiến 6 người t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau một tiếng nổ lớn, nhà hàng bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 6 người t.ử v.ong và một người bị thương nặng.

Khoảng 15h ngày 21/12, tại nhà hàng bia Ruby, nằm trên đường Nguyễn Trãi (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) xảy ra vụ hỏa hoạn, khiến 7 người thương vong.

Vào thời điểm trên, ông Phạm Nguyễn Khánh Duy thuê nhóm thợ hàn về sửa chữa, nâng cấp nhà hàng Ruby.

Khi công nhân đang tiến hành lắp phần mút trần nhà, lửa bắn từ mũi hàn ra, bắt vào vật dụng xung quanh rồi bùng lên dữ dội khiến mọi người bên trong mắc kẹt, không thoát được. Nguyên nhân ban đầu được xác định do nhóm thợ đang hàn điện thì tia lửa bén sang những vật liệu dễ cháy rồi bao trùm quán nhậu khiến 7 người bị mắc kẹt bên trong.

Nhà hàng bốc cháy dữ dội khiến 6 người tử vong. Ảnh: Báo Công an TP HCM.

Nhà hàng bốc cháy dữ dội khiến 6 người tử vong. Ảnh: Báo Công an TP HCM.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa, đưa nhiều nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu.

Theo cơ quan chức năng, nhà hàng Ruby rộng gần 300m2, được thiết kế khép kín như quán bar, có nhiều mút xốp cách âm. Do không có lối thoát hiểm phía sau nên khi xảy ra cháy các nạn nhân chạy vào nhà vệ sinh, bị ngạt khói và tử vong.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Long Khánh cho biết, vào khoảng thời gian trên, bệnh viện tiếp nhận 7 nạn nhân của vụ cháy, nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, ngạt khí. Bệnh viện đã huy động lực lượng cấp cứu thành công 1 ca, 6 người còn lại tử vong. 

Hiện vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link