Đứa bé bị bạo hành như thời “trung cổ” đuổi bố mẹ ra đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì xin tiền mẹ không cho, đứa bé bị vợ chồng chủ trang trại tôm hành hạ như thời "trung cổ" ném quần áo của cha mẹ rồi đuổi ra đường.

Người phụ nữ có khuôn mặt khắc khổ tìm đến cơ quan công an tố cáo con trai là Nguyễn Hoàng Anh (Tên gọi khác là Hào Anh, SN 1996, phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau) có hành vi “ngược đãi cha mẹ”.

Hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh bị vợ chồng chủ đầm tôm hành hạ
Hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh bị vợ chồng chủ đầm tôm hành hạ.

Gạt những giọt nước mắt mặn đắng, bà Phạm Thị Thoa (SN 1972, mẹ đẻ Hào Anh) viết đơn tố con trai: “Ngày 30/8, Hào Anh xin bà Thoa tiền đi chơi thì được cho 120.000 đồng. Nhưng đến khoảng gần 21h cùng ngày, Hào Anh lại về tiếp tục xin tiền. Cho rằng con tiêu tiền “quá tay” nên bà Thoa không đồng ý. Sau nhiều lần xin không được, Hào Anh nổi giận buông lời hỗn láo với bậc sinh thành. Quá đáng hơn, đứa con ngỗ ngược đập phá đồ đạc trong gia đình, ném quần áo rồi đuổi mẹ cùng bố dượng ra khỏi nhà.

Hào Anh bên bàn tay ấm áp của người mẹ
Hào Anh bên bàn tay ấm áp của người mẹ.

Qua tìm hiểu, Hào Anh là bị hại trong vụ án vợ chồng chủ đầm tôm "hành hạ trẻ em" nên được cá nhân, tổ chức hảo tâm quyên góp cho một số tiền hơn 700 triệu đồng để xây nhà. Nhưng từ ngày có nhà mới, Hào Anh tỏ ra trái tính thường xuyên cự cãi bố mẹ. Đỉnh điểm đứa trẻ bị hành hạ một thời đuổi bố mẹ ra khỏi nhà.  

Ngày Hào Anh nhận số tiền quyên góp của cá nhân, tổ chức hảo tâm
Ngày Hào Anh nhận số tiền quyên góp của cá nhân, tổ chức hảo tâm.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT