Đức năng thắng số: 4 tuổi vượt ải khó khăn, kiên trì tích đức, sau 30 thần Phật che chở lộc tự đến tay

( PHUNUTODAY ) - Đến cột mốc 30 của đời luôn được thay đổi theo một cách riêng nào đó. Hãy chờ xem sau tuổi 30 những con giáp nào sẽ phát tài phát lộc nhé.

1. Tuổi Dần sau 30

Tuổi Dần vốn thông minh, kiên định và mạnh mẽ, thế nhưng con giáp này lại không mấy mai mắn suôn sẻ lúc còn trẻ.

BEDF8AF1-E7EA-416F-92E3-E6042AA2495A

Do đó, phải đến sau 30 tuổi sự nghiệp mới thành công như mong muốn. Khi vừa bước qua độ tuổi 30 này, những người tuổi Dần thường thể hiện sự mãnh liệt đối với những ước mơ mà mình chưa được hoàn thành. Những năm trước đó, có thể nói với cá tính bốc đồng và hiếu thằng họ chưa hoàn toàn tìm được hướng đi riêng cũng như tạo dựng được thành công nhất định.
Tuy nhiên bước vào tuổi 30, mọi thứ đến với tuổi Dần khá suôn sẻ hơn. Nhờ sự kiên định và thẳng thắn của họ mà mọi nỗ lực tưởng chừng như công cốc rồi cũng đã đạt được kết quả như mong muốn. Đặc biệt trong độ tuổi này trở về sau, đường tiền tài của tuổi Dần may mắn hơn tình duyên. Bởi trời sinh những người tuổi Dần có số làm lãnh đạo hơn là một người an nhàn trong chuyện tình cảm.

2. Tuổi Mão sau 30

Phụ nữ tuổi Mão có một sự duyên dáng và chăm chỉ ít ai sánh được nhưng lại không gặp may nên không thể phát tài được. Chỉ đến lúc trung niên sau 30 tuổi sự nghiệp tình cảm của con giáp này mới dần đi vào quỹ đạo ổn định.

D30820D2-CD8F-4319-97DA-A085C2BCE9B3

Khác với những người tuổi Dần, tuổi Mão vào khoảng giai đoạn sau 30 là lúc tiền tài và tình duyên cũng có bước chuyển biến đột ngột. Bất kể là nam hay nữ nếu còn độc thân thì sau 30 là khoảng thời gian tuyệt vời để tính đến chuyện hôn sự.
Nếu có ai thích hợp thì tuổi Mão đừng chần chừ, hãy kết hôn thì chắc chắn hôn nhân của bạn sẽ viên mãn đến bất ngờ. Không những thế, khi cuộc sống hôn nhân yên bề thì sự nghiệp cũng như đường công danh tiền tài cứ thế mà tăng dần lên. Đa số những người tuổi Mão trước 30 đều rất truân chuyên, đôi khi mơ hồ không tìm ra lối đi riêng. Nhưng sau 30 như được tiếp thêm sức mạnh từ ơn trên, họ hoàn toàn thông suốt và nhìn thấu được tương lai sau này.

3. Tuổi Mùi sau 30

Dù thời trẻ mọi thứ không thành công như mong muốn nhưng tuổi Mùi cũng đừng lo lắng quá nhé vì mệnh số may mắn nên con giáp này luôn hưởng được phúc khi về sau.

7D5884CF-74B6-489A-A1C2-C629F2806A30

Riêng với những người tuổi Mùi sao năm 30 tuổi thì sự nghiệp có một sự thay đổi bất ngờ. Họ vốn dĩ là những người được thừa hưởng sự may mắn của thượng đế nên trước 30 tuổi, đường công danh sự nghiệp rạng rỡ khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Tuy nhiên, do thành công đến qua sớm nên không tránh khỏi những giây phút tự mãn.
Do đó, sau 30 có khoảng thời gian họ bị trượt dốc. Điều đáng nói, trời sinh tuổi Mùi có sự bền bỉ và ý chí kiên cường đầy tham vọng nên họ không bao giờ chấp nhận bản thân bị tuột dốc. Họ là người hiểu được thất bại ở đâu, đứng lên ở đó và biết nhìn nhận cái sai về mình. Nhờ vậy mà mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa và tuổi Mùi tiếp tục con đường thành công của mình từ đây về sau.

4. Con giáp tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu đa phần thường thật thà, ngay thẳng. Họ sống lạc quan, có chí tiến thủ, dù gặp khó khăn cũng không ngừng vươn lên.

Đa phần con giáp tuổi Dậu đều mạnh mẽ, can đảm, nhiệt tình và thân thiện. Người tuổi này sống hòa đồng, không ngại giúp đỡ mọi người. Cũng bởi thế mà người tuổi này vượng vận quý nhân, dễ gặp được người tốt.

Bắt đầu từ năm 30 tuổi, sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu khởi sắc thấy rõ. Con giápnày gặp nhiều may mắn, ngày một thăng tiến trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh sẽ trúng quả đậm, được dự đoán sẽ trở thành đại phú gia.

Trong khi đó, những người làm công ăn lương, sự nghiệp bắt đầu đi đúng hướng. Mọi chuyện trong cuộc sống của con giáp này đều suôn sẻ, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link