Cuối tuần (11-12/3): 2 tuổi tiền bạc đầy túi, 1 tuổi vận khí lao đao

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này con giáp may mắn sẽ đón nhận những tín hiệu tích cực, làm gì cũng suôn sẻ. Trong khi đó, con giáp xui xẻo sẽ phải vất vả xoay xở trước những khó khăn.

Tuổi Tý

Tý là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này. Tử vi cho biết người tuổi Tý dễ gặt hái được thành công trong công việc. Bản mệnh đạt được hiệu suất khá tốt nhờ những suy nghĩ sáng tạo, mở mang trong thời điểm này. Người tuổi Tý có thể yên tâm tận hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.

Về tài chính, tử vi dự báo khá hanh thông. Đặc biệt vào ngày thứ 7 thích hợp để người tuổi Tý làm kinh doanh thực hiện các hoạt động ký kết, xã giao.

Người làm kinh doanh tìm được đối tác làm ăn mới, đem lại lợi nhuận tốt, buôn bán phát tài. Vì vậy Tý hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch đã định để tránh việc bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Tuổi Dần

Theo tử vi, người tuổi Dần được vận may che chở trong 2 ngày cuối tuần này. Nhờ vậy, Dần có thể tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch, dự định đã đặt ra. Dù con giáp này làm gì, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được giúp đỡ.

Thời điểm này vận quý nhân của Dần khá vượng. Đó có thể là bất cứ ai, đến cuối cùng công việc sẽ hoàn thành như ý.

Bên cạnh đó, các giao dịch thương mại của Dần cũng rất thuận lợi. Vậy nên Dần hãy ưu tiên giải quyết các công việc này. Những người làm kinh doanh càng nên xông xáo, chớ nên do dự mà bỏ lỡ cơ hội hiếm có như hôm nay.

Chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi. Cả hai đã biết dành thời gian cho nhau nên ngày càng hiểu nhau hơn.

Tuổi Sửu

Chia buồn với Sửu vì là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vì vậy bản mệnh chớ nên chủ quan bởi có thể phải đối mặt với nhiều thử thách, trở ngại.

Tử vi cho biết vận xui ập đến kéo theo thị phi bao trùm lên người tuổi Sửu. Có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay nên Sửu phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Vào ngày thứ 7, bản mệnh làm gì cũng cần kiểm tra kế hoạch kỹ càng trước khi thực hiện, hạn chế bớt khả năng người khác lợi dụng sơ hở để gây bất lợi cho mình. Người tuổi Sửu nên xem xét lại các mối quan hệ xung quanh của mình để đặt niềm tin đúng lúc, đúng người.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng chưa đâu vào đâu. Sự ngờ vực có thể hủy hoại mối quan hệ giữa hai người. Sửu và nửa kia cần bình tĩnh, kiểm soát cái tôi của mình để không nói năng hay hành xử bốc đồng làm ảnh hưởng đến mối quan hệ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link