Đức Tuấn mát mẻ chọc giận "Diễm hờ"

06:09, Chủ nhật 08/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đức Tuấn cảm ơn Diễm hờ Hoàng Anh bằng lời lẽ rất văn minh nhưng cũng đa tầng nghĩa hệt như những lời của Diễm hờ đã dành cho anh

(Phunutoday) - Ca sĩ Đức Tuấn cảm ơn Diễm hờ Hoàng Anh bằng lời lẽ rất văn minh nhưng cũng đa tầng nghĩa hệt như những lời của Diễm hờ đã dành cho anh.

4.jpg
4.jpg

Đức Tuấn ngầm cảm ơn Hoàng Anh, chính nhờ chị mà anh trở thành hotboy - được lên báo và được bàn tán ngược xuôi. 

 

Diễm hờ Hoàng Anh đang đánh mất dần hình ảnh đẹp đẽ của mình trong lòng của công chúng. Sau một vài lời lẽ không tốt đẹp bị lên án trước đây, Diễm cuối cùng của Trịnh của văn và thơ đã biến mất mà thay vào đó là một người đàn bà u uất với nỗi đau của mình. Cho đến một vài status hướng đến người thứ 3 gần đây, công chúng đã bắt đầu ngán ngẩm chị.

Một số blogger bày tỏ sự không hài lòng về cách ăn nói và hành xử của Hoàng Anh, chị cay nghiệt và tỏ ra là người thông thái khi thích nhúng mũi vào cuộc sống của người khác. Gay gắt hơn khi một vài người còn thể hiện sự dè bỉu và cho rằng Hoàng anh đang rảnh rang quá mức cần thiết mà đáng lẽ phải làm gương sống đẹp cho con cái noi theo hơn là đi ngồi lê đôi mách như thói xấu điển hình của phụ nữ. 
 

Đức Tuấn không comment lại nội dung dài của status mà chỉ Like nó cùng dòng chú thích đoạn ghi thêm vì người đấy là fan của anh. Qua cách xử sự của Đức Tuấn, công chúng cảm thấy hài lòng vì cách giải quyết scandal từ trên trời rơi xuống một cách chừng mực và thấy rằng, ở trên đời còn có nhiều việc để làm hơn là rảnh rỗi đi bêu riếu người khác.
  • Niu Diễm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc