Đúng 0 giờ ngày 15/9 Âm lịch: 3 tuổi lộc tràn vô cửa, tiền vào như nước giàu thứ 2 không ai số 1

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 15 ngày cuối cùng của tháng 9 Âm lịch những con giáp này may mắn hơn người, giàu sang phú quý khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình mạnh mẽ, nói được, làm được. Người tuổi này cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc. Khi quyết định làm việc gì, con giáp này sẽ nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu. Những người tuổi Dậu càng nỗ lực sẽ càng chăm chỉ giàu có phát tài.

Tử vi cho biết người tuổi Dậu hãy luôn giữ được tinh thần cầu tiến, học tập suốt đời. Người tuổi Dậu thậm chí cũng không ngại chuyển chuyển ngành, đổi nghề khi đã có tuổi. Tuổi Dậu này luôn tâm niệm còn sống là còn lao động.

Tử vi trong vòng 15 ngày tới, tài vận của con giáp tuổi Dậu bắt đầu khởi sắc. Những người tuổi Dậu sẽ được quý nhân giúp đỡ, công việc sự nỗ lực của bản thân nên vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc. Trong giai đoạn này, người tuổi Dậu nên chú ý điều chỉnh các mối quan hệ cá nhân.

Người tuổi Dậu càng nỗ lực chứng tỏ khả năng cộng thêm với việc có các mối quan hệ tốt, họ sẽ có thể được thăng chức, tăng lương, ký hợp đồng dài hạn trong thời gian tới. Và chính vì những nỗ lực đạt được mà người tuổi Dậu sẽ được tăng lương tăng bổng phát tài giàu có.

con giap may man dung ngay 15-9

Tuổi Sửu

Trong số các con giáp, người tuổi Sửu giàu nhiệt huyết, phóng khoáng. Họ thích hợp làm việc trong các môi trường tự do, đòi hỏi tính sáng tạo cao.

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu này giàu tinh thần cầu tiến, có thể thích nghi tốt với hoàn cảnh. Họ không ngại thay đổi, không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân.

Trong 15 ngày cuối cùng của tháng 9 Âm tới đây, người tuổi Sửu nhận cơ hội lớn trong sự nghiệp. Đó có thể là một công việc, một cơ hội đầu tư kinh doanh hoặc một số người cũng bắt đầu khởi nghiệp.

Trong thời gian này, con giáp tuổi Sửu cần chăm chỉ cải thiện các mối quan hệ, tránh bị tiểu nhân cản trở. Từ giờ đến nửa cuối năm, vận trình của người tuổi này xuôi thuận như mong đợi. Sự nghiệp ngày càng khởi sắc giúp họ kiếm tiền về đầy túi.

con giap phat tai 15 ngay toi

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi rất thật thà, ngay thẳng, biết đối nhân xử thế. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn mà không màng báo đáp. Cũng bởi vậy mà con giáp này dễ gặp được may mắn, phúc lộc dồi dào. Cuộc sống của những người tuổi Mùi sẽ có những bước thăng tiến phát triển vượt bậc khiến người xung quanh phải vô cùng ngưỡng mộ ghen tỵ.

Trong vòng 15 ngày tới đây, người tuổi Mùi chính là con giáp sẽ gặp nhiều điều may. Công việc của họ tiến triển thuận lợi. Những người tuổi Mùi này có thể đạt được thành tích xuất sắc, được cấp trên trọng dụng, khen thưởng.

Người tuổi Mùi nếu như đang làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp được đối tác, bạn làm ăn uy tín. Nhờ làm việc chăm chỉ, có tài, có tâm nên họ thu về nhiều thành quả, chẳng còn phải lo nghĩ nhiều về chuyện kinh tế.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link