Tăng Thanh Hà lộ gương mặt mộc với nhiều vết nám khi bước sang tuổi 34

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy dù chỉ là những hành động rất nhỏ cũng đã đủ chứng minh cho một tình bạn thân thiết suốt hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà.

Được biết thời gian này, Thân Thúy Hà đang có mặt tại Đà Lạt để tham gia một dự án điện ảnh mới. Chính vì thế, Tăng Thanh Hà đã "không ngần ngại" cùng ông xã Louis Nguyễn đến Đà Lạt để thăm Thân Thúy Hà. Trên trang Facebook cá nhân, nàng ngọc nữ đã đăng tải những khoảnh khắc bên chị lớn "Đại bàng" (tên gọi thân mật của Thân Thúy Hà trong nhóm bạn - PV) kèm chia sẻ cho biết: "Ta nói mê nhau quá nên ấy quay phim lên rừng xuống biển mị cũng đi theo".

Vợ chồng Hà Tăng lên tận Đà Lạt chỉ để thăm

Vợ chồng Hà Tăng lên tận Đà Lạt chỉ để thăm "cô bạn thân" Thân Thúy Hà.

Empty
Cả hai đã mau chóng ghi lại những khoảnh khắc bên nhau ngay khi vừa hội ngộ.

Cả hai đã mau chóng ghi lại những khoảnh khắc bên nhau ngay khi vừa hội ngộ.

Có thể thấy, dù số phận có phần trái ngược: Hà Tăng được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã điển trai Louis Nguyễn, trong khi Thân Thúy Hà lại lận đận đường tình rồi làm mẹ đơn thân - nhưng cặp chị em này vẫn bên nhau, vượt qua buồn vui. Nhờ đó người ta mới nhận ra rằng Tăng Thanh Hà không chỉ là một "nàng ngọc nữ" tài sắc, có cuộc đời viên mãn mà còn là người sống tình cảm, hết lòng quan tâm, yêu thương bạn bè, trước mắt có thể đánh giá là vẹn toàn.

hh

Trước đó, sinh con nơi xứ người, Thân Thúy Hà nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ. Trong đó Tăng Thanh Hà cũng bày tỏ mong muốn sớm được gặp cháu gái của mình. Và không cần phải đợi lâu, chỉ một thời gian ngắn sau đó, nàng ngọc nữ một thời đăng tải hình ảnh hội ngộ với người chị lớn. Tranh thủ chuyến đi nghỉ đầu năm của gia đình, Hà Tăng đến thăm bà mẹ bỉm sữa hai con trên đất Mỹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn