Đúng 10 ngày cuối tháng 6: 3 con giáp ôm trọn lộc trời, tiền của gấp bội, làm 1 hưởng 10

09:19, Thứ hai 19/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 6, 3 con giáp này có vận trình suôn sẻ, đón nhận nhiều may mắn bất ngờ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách tốt bụng, ngay thẳng và cởi mở. Bản mệnh đối xử với người khác bằng sự chân thành. Khi thấy ai đó gặp khó khăn, tuổi Sửu sẽ không nhắm mắt làm ngơ mà sẵn lòng ra tay giúp đỡ. Điều này giúp họ nhận lại nhiều phúc báo trong cuộc sống.

Tuổi Sửu sống dĩ hoa vi quý, không thích bon chen. Bản mệnh sống an nhiên và rất có duyên với tiền bạc.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 6, tài vận của người tuổi Sửu có sự khởi sắc. Con giáp này đón nhận nhiều tin vui. Họ được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên tiền tài tăng vùn vụt. Sự nghiệp của bản mệnh hanh thông, làm ăn thuận lợi.

Người làm kinh doanh có thể nhận thêm những lời mời hợp tác mới. Người có ý định chuyển việc cũng tìm thấy cơ hội tốt.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nhanh nhẹn, khôn khéo. Trong chuyện kinh doanh, họ đặc biệt nhạy bén và có thể đưa ra các quyết định đúng đắn, đúng thời điểm.

Gần đây, tuổi Tỵ làm ăn không thuận lợi nhưng không vì thế mà con giáp này nản lỏng.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 6, tuổi Tỵ có cát tinh chiếu mệnh nên sớm thoát khỏi vận xui, may mắn liên tiếp tìm đến. Con giáp này có thể nhận thêm nhiều dự án mới, kiếm thêm nhiều tiền. Người làm ăn kinh doanh chốt được các hợp đồng có giá trị lớn, thu về khoản hoa hồng kha khá.

Tuổi Tỵ cũng vượng vận đào hoa. Người độc thân có cơ hội tìm hiểu đối tượng phù hợp và có thể tiến xa hơn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách thẳng thắn, thật thà. Trong công việc, con giáp này thể hiện tài năng cũng như tham vọng muốn tiến xa của mình.

Trong thời gian qua, tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của hung tinh nên vận trình không được suôn sẻ, tài vận không như ý. Công việc dù cố gắng cũng không nhận được thành quả xứng đáng.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng, trong 10 ngày cuối tháng 6, tuổi Ngọ được cát tinh chiếu mệnh, có thêm cơ hội tốt trong công việc. Họ biết nắm bắt cơi hội và nhanh chóng bứt phá, gặt hái thành công.

Tuổi Ngọ nhận được nhiều cơ may. Người làm kinh doanh chốt được nhiều đơn hàng. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội nhận thưởng, tăng lương trong giai đoạn này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap