Từ tháng 5 âm lịch đến Tết 2024: 3 con giáp là Rồng cưỡi mây, đổi vận giàu sụ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Tết 2024, những con giáp này đón nhận may mắn liên tiếp, có thêm cơ hội làm giàu.

Tuổi Dần

Từ giờ đến thềm năm mới 2024, người tuổi Dần được quý nhân trợ giúp, trời Phật phù hộ nên tài vận hanh thông. Có thể nói, đây là con giáp đứng đầu về tài lộc trong số 12 con giáp. Sự nghiệp của bản mệnh phát triển tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền, vận may cũng liên tục tìm đến. Nhờ đó, túi tiền của tuổi Dần chỉ có thêm chứ không có vơi đi.

tu-vi-con-giap-01

Bản mệnh tạm biệt những khó khăn ở giai đoạn trước, chuẩn bị tinh thần đón nhiều vận may, có thêm cơ hội tỏa sáng. Cuộc đời của tuổi Dần sẽ bước sang một ngã rẽ mới. Tương lai xán lạn đang chờ bản mệnh ở phía trước.

Tuổi Mùi

Từ giờ đến Tết 2024, tuổi Mùi có vận trình khởi sắc, tài vận vượng phát. Thời tới cản không kìm, bản mệnh liên tiếp đón nhận may mắn và cơ hội tỏa sáng. Sau khi trải qua những thăng trầm, khó khăn, bản mệnh nhận được thành quả xứng đáng, bù đắp lại tất cả những mất mát trước đó.

tu-vi-con-giap-02

Tử vi dự báo rằng may mắn và sự giàu có sẽ đến đầy bất ngờ. Tuổi Mùi chưa từng nghĩ đến điều này. Bản mệnh không cần phải lo lắng về việc thiếu tiền bạc bởi Thần Tài sẽ sớm gõ cửa. Khổ tận cam lai, càng về cuối năm, tuổi Mùi sẽ có cuộc sống thịnh vượng, không lo thiếu tiền của.

Tuổi Dậu

Từ giờ đến Tết 2024, sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ đạt được thành tựu lớn hơn cả mong đợi. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi, thậm chí có sự thăng hoa vượt bậc. Vận trình của con giáp này đỏ chót như son, cơ hội phát tài tìm đến tận cửa.

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Dậu có Thần Tài theo gót, vinh hoa phú quý tự tìm đến. Con giáp này tạm biệt khó khăn, chào đón nhiều may mắn hơn. Gia đạo của người tuổi Dậu cũng có nhiều điều tốt lành.

Càng về cuối năm, tài lộc của tuổi Dậu càng được cải thiện.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link