Đúng 15/11 âm lịch: 4 tuổi tài vận hanh thông như cá gặp nước, vét cạn lộc lá trong thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm từ giữa tháng 11 âm, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, cực kỳ giàu có.

Tuổi Thìn

22

Người tuổi Thìn tính tình hiền lành, nhân hậu và bao bụng. Vì vậy mà họ được nhiều người yêu mến. Thìn thông minh, dám theo đuổi đam mê và luôn mạnh mẽ. Họ không ngừng học hỏi, có kiến thức ở nhiều lĩnh vực.

Từ 15/11 âm, tài vận của Thìn dồi dào hơn thấy rõ. Người tuổi Thìn làm kinh doanh sẽ trả hết nợ nần, ngày càng giàu có, tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn.

Thời điểm này Thìn bận luôn chân luôn tay nhưng cũng có lúc bản mệnh được ngồi lại và tận hưởng sự thảnh thơi. Người tuổi Thìn cũng được dự đoán sẽ gặp được may mắn trong chuyện tình duyên.

Những người đã có đôi có cặp sẽ sớm tiến tới hôn nhân. Một số người tuổi Thìn có thể mang thai, sinh con.

Tuổi Tý

20

Người tuổi Tý giỏi tránh rủi ro, biết nắm bắt cơ hội kinh doanh. Họ là những người có khả năng thích ứng cao, dù rơi vào hoàn cảnh nào cũng có thể nhanh nhạy nắm bắt và cởi mở với cái mới. Thái độ tích cực chính là điều giúp con giáp này ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Theo tử vi, người tuổi Tý có tầm nhìn xa, có thể đón đầu khi thời cơ đến. Bắt đầu từ giữa tháng 11, vận trình của họ sẽ có bước ngoặt. Lời khuyên dành cho con giáp này là trong công việc hãy chú ý duy trì sự hòa hợp giữa các cá nhân, tránh họa từ miệng mà ra; cứ làm việc siêng năng nhất định sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Về tài lộc, người tuổi Tý không nên vội vàng muốn thành công nhanh chóng mà hãy tìm kiếm sự phát triển có tính bền vững.

Tuổi Hợi

23

Từ 15/11 âm lịch, tuổi Hợi tràn đầy may mắn, vì thế bạn muốn thực hiện kế hoạch gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, chớ chần chừ do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Trong sự nghiệp, người tuổi Hợi được quý nhân xuất hiện trong thời điểm này có thể chỉ có bạn một định hướng phát triển phù hợp.

Quan hệ xã giao hài hòa cũng giúp bạn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của nhiều người, khiến nhiều nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi cũng được giải quyết thuận lợi hơn hẳn.

Trên phương diện tài lộc, nhiều cơ hội kiếm tiền ập tới dồn dập thậm chí khiến bạn cảm thấy bối rối vì không biết bắt tay vào kế hoạch nào trước.

Hãy dành thời gian để cân nhắc xem điều gì là phù hợp với mình, bạn không nhất thiết phải chạy theo xu hướng bởi bạn hoàn toàn có thể tự phát triển theo một hướng khác so với số đông nhưng vẫn có thể kiếm tiền về đầy túi.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Con giáp này xuất hiện ở đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Tính cách cởi mở, thân thiện, hài hước nhưng cũng chín chắn, đa tài chính là yếu tố khiến người khác không thể cưỡng lại bạn.

Tuổi Sửu

24

Người tuổi Sửu chuyên nghiệp, thực tế, ở giai đoạn nào của cuộc đời cũng có kế hoạch rõ ràng cho bản thân. Họ không phải là những người khéo léo ăn nói, càng không phải người giỏi “làm màu” nhưng thời gian sẽ giúp họ chứng minh tất cả và được cấp trên đánh giá cao, công nhận và tin tưởng. Ý chí kiên cường khiến họ nhanh chóng vượt qua khó khăn.

Những người tuổi này rất giỏi trong việc nghiên cứu, có tinh thần trách nhiệm cao, cần cù chịu khó. Từ giữa tháng 11, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ ổn định hơn, thu về nhiều hơn nên đừng nóng vội, hứa hẹn sẽ có cơ hội tốt hơn để nâng cao năng lực cá nhân và làm giàu cho bản thân.

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu trong tháng mới là hãy chú ý hơn đến việc duy trì các kết nối cá nhân, sự nghiệp của bản mệnh được kỳ vọng bước lên một tầm cao hơn thông qua các mối quan hệ đó. Về sức khỏe, hãy chú ý giữ ấm, sinh hoạt điều độ và quan tâm hơn đến giấc ngủ của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link