Hạn nặng năm Quý Mão 2023: Con giáp vừa qua hạn Thái Tuế lại dính Tam Tai, cẩn thận tay trắng

( PHUNUTODAY ) - Hết năm 2022, con giáp này thoát hạn Thái Tuế. Tuy nhiên, trong năm 2023, bản mệnh vẫn phải đối mặt với hạn Tam Tai.

So với năm 2022, tuổi Thân không còn gặp hạn Thái Tuế. Tuy nhiên, con giáp này vẫn tiếp tục đối mặt với hạn Tam Tai trong năm 2023. Đây là năm thứ hai trong hạn Tam Tai lần này của tuổi Thân.

Vận trình của tuổi Thân trong năm 2023 được đánh giá là khá bình lặng, ít sóng gió hơn năm 2022. Tuy nhiên, mọi khía cạnh của đời sống chỉ dừng ở mức bình ổn, chưa phải là tốt.

Sự nghiệp

tuoi-tam-tai-2023-01

Trong năm 2023, tuổi Thân bước vào năm giữa của hạn Tam Tai nên nhìn chung sự nghiệp không có sự tiến triển rõ ràng. Các mối quan hệ bạn bè, đối tác của bản mệnh không thật sự hài hòa. Tuổi Thân sẽ phải đối mặt với một số mâu thuẫn, quan điểm và lợi ích đối lập.

Tuy nhiên, vào một vài thời điểm quan trọng trong năm, tuổi Thân vẫn có cát tinh phù trợ đem đến những cơ hội quý giá. Đây là lúc bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để củng cố địa vị của mình.

Tài lộc

tuoi-tam-tai-2023-02

Người làm công ăn lương có thể gặp các tranh cãi, mâu thuẫn. Đây chính là bước cản rất lớn trên con đường tài lộc của tuổi Thân. Việc làm ăn kinh doanh chỉ dừng ở mức ổn định, nếu so với các đối thủ thì có thể xem là bước thụt lùi.

Năm 2023, tuổi Thân có thể gặp các vấn đề rắc rối phải dùng tiền ngay lập tức. Bản mệnh nên cẩn trọng trong việc thu chi, tránh vung tay quá trán kẻo nợ nần đầm đìa.

Tình duyên

tuoi-tam-tai-2023-03

Do ảnh hưởng của cục diện Tự Hình và hạn Tam Tai nên tình duyên của người tuổi Thân trong năm 2023 có khá nhiều vướng mắc. Người đã lập gia đình gặp một số vấn đề tranh cãi, mâu thuẫn với vợ/chồng do bất đồng quan điểm.

Người độc thân dường như chưa sẵn sàng mở lòng để tìm hiểu đối phương. Lời khuyên là tuổi Thân nên suy nghĩ tích cực hơn, thả lỏng một chút để trao cho người mới cơ hội và tự mình bước qua quá khứ.

Sức khỏe

Dù không gặp phải bệnh tật nghiêm trọng nhưng tuổi Thân vẫn phải chú ý phòng tai nạn, bất trắc. Bản mệnh nên đi đứng cẩn trọng, hạn chế đi xa trong các tháng tương xung.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link